NSND Lê Khanh bật khóc kể chuyện buồn day dứt suốt cuộc đời

TTGĐ - Sau 5 tập đồng hành cùng "hội chị em", NSND Lê Khanh đã có những thay đổi, quan điểm cá tính, mạnh mẽ hơn khiến chính các nữ nghệ sĩ khác rất bất ngờ.

Trong tập 6 "Chị em chúng mình" vừa phát sóng, NSND Lê Khanh đã có những chia sẻ rất thú vị với hội chị em. Theo lời chị, từ ngày tham gia chương trình, chị đã khác rất nhiều. Hương Giang khẳng định: “Chọn bạn mà chơi, chị đã ảnh hưởng nguồn năng lượng của tụi em. Giờ đây chị đã dám mạnh mẽ “kể xấu” chồng, điều mà ở tập 1 chị không làm được”. 


Nghe lời nhận xét của những cô em gái thân thiết, NSND Lê Khanh mới từ tốn kể lại sự thay đổi của cô. Ngay từ số đầu tiên, nữ diễn viên đã “mê” hành động “chặt chém” của Hari Won. NSND Lê Khanh cũng rất tâm đắc với quan điểm của Hương Giang, “Cuộc sống giờ phải thực dụng chứ, tại sao phải né tránh?”. Tất cả những điều đó đã được chị áp dụng lên chồng của mình. 

“Chị đại” hài hước kể: “Chị làm y như các em, chồng chị bảo: À, dạo này “bật” nhỉ?”. Câu chuyện của NSND Lê Khanh khiến hội chị em cười ngả nghiêng. Sau đó, Hương Giang cùng các chị em tiếp tục khích lệ tinh thần cho “chị đại”: “Chị phải bật nữa cho em!”. Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng: “Chị Khanh càng ngày càng cá tính”. 


Qua câu chuyện vui của NSND Lê Khanh có thể thấy rõ chị đã thay đổi tích cực về quan điểm và tinh thần rất nhiều từ sau khi tham gia chương trình. Không còn là hình ảnh một người chị lớn nghiêm túc và có phần hơi nghiêm khắc, sau 5 tập phát sóng, NSND Lê Khanh đã cởi mở, hòa đồng và sẵn sàng bộc lộ cá tính của mình hơn bao giờ hết. 

Không chỉ như vậy, NSND Lê Khanh cũng chia sẻ những tâm sự thầm kín nhất của mình cho những người chị em thân thiết được lắng nghe và chia sẻ. Khi nói về nỗi buồn lớn nhất, NSND Lê Khanh không thể quên được lần sẩy thai do cô mải mê làm việc. Buổi diễn ngày hôm đó của nữ diễn viên đã rất thành công nhưng cô cũng mất đi đứa con thương yêu của mình. 

“Em có hình dung ra được là chị không khóc được, không tin vào tai mình. Dù biết trước nguy hiểm nhưng tính của chị không bao giờ dám mạnh mẽ, dám làm theo ý mình, vì mình, vì con. Chị không dám nhìn vào mắt chồng chị vì chị thấy mình như tội đồ” – NSND Lê Khanh nói trong nước mắt. Đó cũng chính là nỗi day dứt lớn nhất cuộc đời mà chị không bao giờ tha thứ cho mình được. 


Đối với khán giả từ trước đến nay, NSND Lê Khanh luôn là điển hình của mẫu phụ nữ truyền thống, nhu mì với những vai diễn mang nội tâm sâu sắc. Suốt một thời gian dài theo đuổi nghệ thuật cùng với hình tượng đó, gần đây NSND Lê Khanh đã có nhiều sự thay đổi khiến mọi người bất ngờ. 

Điều đầu tiên phải kể đến đó là ngoại hình, chị đã dám cắt tóc ngắn, thử những bộ trang phục màu sắc, cá tính, thời trang hơn. NSND Lê Khanh cũng đảm nhận thêm nhiều vai diễn với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt và nữ quyền. Đảm nhận vai trò host hay vẫn thường được gọi vui là “chị đại” trong chương trình "Chị em chúng mình", không chỉ đưa ra cho các chị em những lời khuyên chân thành, ý nghĩa, bản thân chị cũng đã chia sẻ và thay đổi rất nhiều.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595