Ngân hàng SCB nhận giải mô hình kinh doanh tốt nhất

TTGĐ - Giải thưởng "Mô hình kinh doanh tốt nhất - Best Business Model" do Tạp chí The Asian Banker về tài chính ngân hàng tại châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.


Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa nhận giải thưởng "Mô hình kinh doanh tốt nhất - Best Business Model" dành cho thẻ tín dụng quốc tế S-Care. Trước đó, thẻ tín dụng quốc tế S-Care của SCB cũng đã nhận giải thưởng "Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019" từ Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG).

Được biết, giải thưởng này do Tạp chí The Asian Banker về tài chính ngân hàng tại châu Á - Thái Bình Dương trao tặng. Hội đồng The Asian Banker cho biết, SCB đã vượt qua nhiều vòng xét chọn của các chuyên gia đầu ngành tài chính, nghiên cứu khảo sát. Cụ thể, ngân hàng được đánh giá là nhà cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân dựa trên các sản phẩm dịch vụ đa tiện ích.

Thẻ S-Care ra mắt từ tháng 5/2019, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người. Điểm nhấn của sản phẩm này là tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho khách hàng. Gói khám bao gồm kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số gout, chỉ số HP, chụp X-quang, điện tim, tầm soát một trong các bệnh ung thư phổ biến hiện nay như ung thư phổi, ung thư gan, dạ dày.

Chủ thẻ còn được ưu tiên phục vụ tại hệ thống phòng khám quốc tế Pacific Healthcare, bệnh viện An Việt, nha khoa Kim hoặc phòng khám cơ xương khớp PCC, có thể dùng ưu đãi này cho mình hoặc tặng cho người thân. Theo đại diện SCB, đây là món quà mà ngân hàng muốn trao tặng và đồng hành cùng khách hàng để thể hiện tình yêu thương với người thân, bố mẹ trong gia đình.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595