Mondelez Kinh Đô ra mắt nhiều dòng bánh trung thu sáng tạo đột phá

TTGĐ - Mùa Tết Trung Thu năm nay, Mondelez Kinh Đô mang đến cho cộng đồng những câu chuyện tinh hoa và phong tục lễ hội Tết Trung Thu với thông điệp "Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng", để những ký ức tốt đẹp và giá trị truyền thống được tiếp tục lưu truyền trong mỗi chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô, và trong mâm cỗ Trung Thu của mỗi gia đình Việt.



Dòng bánh Trăng Vàng thượng hạng Black & Gold, điểm nổi bật nhất trong các dòng bánh Trung Thu và cũng chính là sáng tạo mới nhất của Mondelez Kinh Đô trong năm nay. Chiếc bánh được chế biến một cách tỉ mỉ, cầu kỳ. Bên ngoài là lớp vỏ màu đen sang trọng, phủ lên trên mặt bánh lớp bột vàng óng ánh, cộng với những nguyên liệu cao cấp cho nhân bánh bên trong như: hải sâm, bào ngư, sò điệp,…


Bên cạnh dòng bánh thượng hạng Trăng Vàng Black & Gold, người tiêu dùng còn có nhiều lựa chọn cho lễ hội Tết đoàn viên này: từ bánh Trung Thu Oreo hiện đại và dòng Trăng Vàng cao cấp, đến dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tích hợp công nghệ AR. Bên cạnh đó, dòng "Thu" truyền thống vừa được bổ sung thêm một sáng tạo mới của năm nay - bánh Trung Thu Lava trứng chảy nổi tiếng với 3 hương vị: kem sữa, phô mai và đậu xanh, chà bông.

Bánh Trung Thu Kinh Đô trong nhiều năm qua được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn làm món quà quý trong mùa đoàn viên không chỉ vì là món ngon đặc sắc, mà còn bởi những sáng tạo bao bì tinh tế mang đến những thông điệp ý nghĩa khác nhau thông qua màu sắc và hình ảnh hoa văn giàu tính biểu tượng, được khắc họa trên từng nắp hộp.

Mua bánh Trung Thu Kinh Đô tại các cửa hàng, siêu thị thông qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Mỹ Cảnh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595