Mia: "Chồng tôi trẻ con nên ngông cuồng"

TTGĐ - "Đó là cái ngông cuồng của một người đàn ông trẻ. Kể từ khi quen tôi, anh ấy thay đổi rất nhiều" – Mia nói.


Tuần này, tập 14 chương trình Tâm đầu ý hợp sẽ lên sóng, với sự xuất hiện của hai cặp vợ chồng nghệ sĩ là diễn viên Anh Tài – diễn viên Vũ Ngọc Ánh và ca sĩ Mia – Triệu Vương. Tại đây, họ đã tiết lộ một số bí mật về đời sống vợ chồng.

Mia nói về chồng thiếu gia kém 3 tuổi: "Chồng tôi trẻ con nên ngông cuồng"

Ngay khi bước vào đầu chương trình, MC Đức Thịnh đã hỏi hai ông chồng về cách làm thế nào để chinh phục được vợ mình. Chồng ca sĩ Mia là thiếu gia Triệu Vương hào hứng chia sẻ:

"Tôi nghĩ mình chinh phục vợ bằng sự thay đổi. Tôi đã thay đổi nhiều về tính cách của bản thân để phù hợp hơn với vợ. Từ một chàng trai mới lớn, tôi trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn".


Về phía mình, ca sĩ Mia cũng tự hào nói về người chồng thiếu gia kém 3 tuổi: "Trước đây, chồng tôi cũng hiền lành, nhưng trẻ con nên ngông cuồng. Đó là cái ngông cuồng của một người đàn ông trẻ. Kể từ khi quen tôi, anh ấy thay đổi rất nhiều.

Chồng từng nói với tôi, việc quen tôi như lên một chuyến xe nhanh nhất để đi đến sự trưởng thành. Người ta thường nói giang sơn khó đổi bản tính khó rời, phải rất yêu nhau mới có thể thay đổi được tính cách của mình về nhau".

Diễn viên Anh Tài thì tiết lộ: "Tôi chinh phục vợ mình bằng đường ăn uống. Ở trong nhà, tôi luôn là người nấu ăn, đi chợ. Tất cả những gì liên quan đến ăn uống là tôi làm hết. Vợ tôi không biết nấu.

Tôi lại nấu ăn ngon và thường nấu những món vợ thích, nên khoảnh khắc hạnh phúc nhất là hai vợ chồng ngồi ăn uống với nhau".


Diễn viên Vũ Ngọc Ánh: "Tôi luôn bị chồng từ chối gần gũi, buồn lắm"

Tiếp đó, MC Đức Thịnh lại hỏi thêm một câu khá nhạy cảm là: "Khi muốn từ chối gần gũi bạn, vợ bạn sẽ làm gì?".

Diễn viên Anh Tài ngượng ngùng trả lời: "Vợ chồng tôi sắp xếp chuyện đó rất khoa học nên ít khi vợ từ chối tôi. Nếu vợ có từ chối, tôi nghĩ cô ấy sẽ lấy lí do bận chăm sóc con cái".


Trong khi đó, vợ Anh Tài là diễn viên Vũ Ngọc Ánh lại tỏ ra hơi bức xúc khi tiết lộ chuyện nhạy cảm trong đời sống vợ chồng. Cô nói: "Đáng lẽ câu hỏi này phải hỏi ngược lại tôi chứ không phải hỏi chồng tôi. Trong đời sống vợ chồng, tôi mới là người luôn bị chồng từ chối gần gũi. Tôi buồn lắm.

Mỗi lúc tôi muốn gần gũi, chồng tôi thường từ chối bằng cách nói rằng: "Tôi không giỡn nhé. Áp lực công việc căng thẳng lắm, nên tôi không thể làm được. Tôi đâu phải cỗ máy đâu. Tôi cũng có cảm xúc".

Còn đặt giả thuyết tôi muốn từ chối chồng, tôi sẽ nói "em buồn ngủ quá", thế là chồng tôi sẽ tự rút lui".


Về phía mình, thiếu gia Triệu Vương nói: "Vợ tôi thì thường lấy lí do bận và áp lực công việc để từ chối tôi".

Thấy chồng nói vậy, ca sĩ Mia phản hồi: "Mỗi lúc muốn từ chối chồng, tôi thường lấy lí do thoa kem dưỡng cơ thể. Đó là cách hiệu quả nhất để tôi từ chối chồng".

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595