Màn múa belly dance của thí sinh “Tỏa sáng cùng Sao nhí” khiến giám khảo đứng ngồi không yên

TTGĐ - Sau tập 1 đầy hào hứng của chương trình Tỏa sáng cùng Sao nhí do công Ty TNHH Team Media – Trung tâm Thanh nhạc Hoài Nam thực hiện, Ban giám khảo gồm ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSUT – Á hậu Trịnh Kim Chi, và Hoa hậu Hoàn vũ nhí quốc tế - diễn viên Ngọc Lan Vy, tiếp tục “căng não” với các thí sinh tài năng của tập 2 (sẽ phát sóng lúc 19g50 thứ Tư 12/8/2020 trên Đài PT-TH ĐỒNG NAI 2 -DNRTV2, và Kênh Youtube HOÀI NAM TV - https://bit.ly/Subscribe-HOAINAMTV).
Xinh xắn như một nàng công chúa nhỏ, bé Phạm Hà My mở đầu chương trình với bài hát “Con yêu mẹ” (st Vũ Thảo My) cùng sự phụ họa của vũ đoàn X-Style, như truyền cảm xúc và sự phấn khởi cho tất cả mọi người.


Bé Nguyễn Vũ Đan Thanh bước vào phần thi của mình với ca khúc “Mẹ tôi” (st Trần Tiến) và vũ đoàn Hương Việt.
Giám khảo Phi Nhung chia sẻ: “Một khi đã chọn bài hát về mẹ là mình phải yêu thương mẹ thật lòng, khi hát ra sẽ lấy được giọt nước mắt từ khán giả!”.

Còn về phía Đàm Vĩnh Hưng, theo cảm nhận chuyên môn của mình, anh đánh giá “cái rung của con hơi bị hụt một chút ở những câu đầu tiên, sau đó thì con vững vàng hơn. Tổng cộng 6 lần con đều bị “sét” hết những điểm rời rạc trong cùng một bài hát. Con chọn bài hát già quá! “Mẹ ơi, con đã già rồi”, phát âm con cần để ý, nhấn nhá hơn!”. Tuy góp ý nhiều, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành lời khen cho bé về phần cảm âm.

Giám khảo Trịnh Kim Chi: “Về phần phụ hoạ, con thiếu sự giao lưu với vũ đoàn, nhưng con vẫn tạo được sự tình cảm’. 
Bé Huỳnh Thanh Hồng thay đổi không khí bằng màn múa belly dance “Explosive” (biên đạo: MS Giàu).
Mr Đàm đã đứng hẳn lên vỗ tay cho màn biểu diễn của bé: Chú ngưỡng mộ và dành cho con chữ “tuyệt vời” vì con còn nhỏ mà chọn bộ môn khó như thế này. Kỹ thuật và thần thái con rất tốt, không có chút nào gượng gạo. 

NSUT Trịnh Kim Chi tấm tắc: “Về miếng lụa bị rối khi diễn, con xử lý rất là nhanh, điệu nghệ!”

Sân khấu Tỏa sáng cùng Sao nhí như được tỏa sáng và đầy sức sống hơn, với tiết mục biểu diễn Trang phục thể thao của các thí sinh nhí: Ngô Ngọc Kim Quyên, Trần, Đặng Ngọc Ngân, Nguyễn Phạm Yến Tiên, Võ Hoàng Thúy Vy, Nguyễn Ngọc Vy Khanh, Đỗ Hoàng Gia Bảo, Võ Hồ Thành Trí…. 


Tập 2 kết thúc trong sự bàng hoàng và cám xúc vẫn còn đâu đó của mọi người… Còn nhiều điều thú vị sẽ bất ngờ đến với chúng ta khi theo dõi tập 2 phát sóng lúc 19g50 thứ Tư 12/8/2020 trên Đài PT-TH ĐỒNG NAI 2 (DNRTV2), và Kênh Youtube HOÀI NAM TV https://bit.ly/Subscribe-HOAINAMTV).

Tỏa sáng cùng Sao nhí do công Ty TNHH Team Media – Trung tâm Thanh nhạc Hoài Nam thực hiện dành cho các bé tuổi từ 6 đến 14 tuổi, nhằm phát hiện những tài năng về ca hát, nhảy múa, thời trang, MC…, được phát sóng lúc 19g50 thứ Tư hàng tuần trên Đài phát thanh truyền hình ĐỒNG NAI 2 (DNRTV2) và Kênh Youtube HOÀI NAM TV (https://bit.ly/Subscribe-HOAINAMTV).

Tập 3 sẽ phát sóng vào ngày 19/8/2020. 

Ban tổ chức: Ca nhạc sĩ Hoài Nam - Giám đốc Cty TNHH Team Media (Trưởng BTC & Giám đốc âm nhạc), Hoàng Thanh (Giám đốc sản xuất), Ân Phạm (Đạo diễn sân khấu), Hoàng Nga (Biên kịch), MC Quốc Bình & Hoài Hương.

Traler tập 2: 



Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595