Khắc Việt hát 'Chỉ anh hiểu em' cực ngọt bằng phiên bản cải lương và bolero

TTGĐ - Đã 11 tập trôi qua và mỗi tập đều để lại những xúc cảm khó quên cho khán giả. Tập 11 chủ nhật vừa qua cũng đã thành công trong việc đem lại phản hồi tích cực từ phía khán giả và đưa tới những tình huống mới lạ cho các khách mời. Sự xuất hiện của 4 vị khách mời: ca – nhạc sỹ Khắc Việt, ca – nhạc sỹ Châu Đăng Khoa, á hậu Kim Duyên và vũ công Lâm Vinh Hải khiến sân khấu của Ơn giời nóng hơn bao giờ hết.

Bốn vị khách mời đến từ 4 lĩnh vực khác nhau nhưng đều chung một thử thách: bước qua cánh cửa của Ơn giời! Cậu đây rồi. May mắn hơn cả, giọng ca “Như vậy nhé” Khắc Việt xuất sắc vượt qua thử thách để giành được chiếc cúp danh giá của chương trình.

Tập 11 đi qua để lại những phản hồi tích cực từ khán giả cũng như sự khen ngợi “có cánh” từ các vị trưởng phòng dành cho các khách mời. Đúng như MC Xuân Bắc nói, các khách mời tuần này đã vào vai đúng với tính chất của Ơn giời! Cậu đây rồi. Sự dày dặn kinh nghiệm trong lần 2 tham gia của Châu Đăng Khoa, sự duyên dáng và thông minh của nàng á hậu Kim Duyên, sự nghiêm túc khi hóa thân nhân vật của Lâm Vinh Hải và khả năng giải quyết tình huống nhạy bén của Khắc Việt đã chiếm trọn sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Ai cũng xuất sắc nhập vai nhưng may mắn và xuất sắc nhất khiến khán giả đứng ngồi không yên là ca sỹ Khắc Việt, đã đem về chiến thắng thuyết phục hoàn toàn.


Nhập vai là con trai của người đàn ông bán rau má Trấn Thành, Khắc Việt không hề bị nao núng vì gặp phải trưởng phòng “khét tiếng”. Ngay khi bước vào phòng, Khắc Việt liền thể hiện mình là người con có hiếu bằng việc “khai báo” lý do vắng nhà vì đi tìm việc làm phụ giúp cha. Câu chuyện mở đầu tình huống khá éo le cho Khắc Việt khi người bố giơ đôi chân buộc phải dùng nạng ra và đanh thép nói: “Mày là một thằng con rất mê âm nhạc, và đấy là cái thứ tao ghét nhất. Vì âm nhạc đã làm bố như thế này đây!”. Và dường như cả khán phòng đã lặng xuống vì câu nói ấy. Bằng sự thấu hiểu của một ca – nhạc sỹ ngoài đời cũng như sự nghiêm túc với âm nhạc sẵn có, cứ ngỡ câu nói ấy khiến Khắc Việt lung lay nhưng chàng ca sỹ vẫn mạnh mẽ: “Nhưng đấy là đam mê của con!”. Quyết bảo vệ ước mơ của mình, Khắc Việt lại tiếp tục rơi vào thế khó khi Trấn Thành dọa chết: “Vậy mày để tao ra đường tao chết cho mày xem, Việt ơi!”. Khắc Việt cũng đáng gờm không vừa, liền dọa lại người bố bằng cách nói đùa tếu táo: “Vậy bố thử chết đi xem nào” khiến Trấn Thành cứng họng. Tình huống dở khóc dở cười này đã khiến khán giả tại trường quay vỗ tay hào hứng.

Khắc Việt lại một lần nữa bị đưa vào tình huống nguy hiểm từ trưởng phòng và phó phòng. Điển hình là có một khách hàng đến đòi bồi thường 5 triệu vì bị ngộ độc từ nước rau má của ba Trấn Thành. Không do dự nhiều, Khắc Việt liền đưa ngay số tiền cát xê vừa được nhận để bồi thường cho khách hàng. Nghiệt ngã thay khi người bạn thân Trương Thế Vinh xuất hiện và đòi lại số tiền cát xê mà Khắc Việt đang nắm giữ. Nhận ra số tiền cát xê đó là dành cho cả đoàn khiến Khắc Việt một lần nữa rơi vào bế tắc. Thử thách mỗi lúc một dồn dập khi Trấn Thành lại tiếp tục ngăn cấm Khắc Việt giao lưu với người bạn Trương Thế Vinh chỉ vì có dính líu đến âm nhạc. Lúc này đây, Khắc Việt đang đứng giữa một bên là bố, một bên là bạn thân khiến anh rất khó xử. Chàng ca sĩ Khắc Việt đành phải đuổi bạn về để thuyết phục bố dễ dàng hơn khiến MC Xuân Bắc cũng phải gật đầu lia lịa vì cách xử trí thông minh.


Liên tục đón nhận những thử thách khó khăn nhưng Khắc Việt vẫn tìm ra mọi cách xử lý tình huống rất hợp tình hợp nghĩa. Đặc biệt là khi thử thách đưa ra yêu cầu Khắc Việt lựa chọn giữa cha và âm nhạc. Bản tính hiếu thảo vốn có, Khắc Việt không ngần ngại lựa chọn từ bỏ đam mê âm nhạc để ở bên cạnh người cha già của mình. Chính vì lối ứng biến luôn đưa gia đình là trên hết đã giúp cho Khắc Việt đem về chiếc cúp danh giá của chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7.

Châu Đăng Khoa – chàng nhạc sĩ tài năng “làm mưa làm gió” trong thị trường nhạc Việt. Những bản hit đình đám do chính tay anh chắp bút như Người lạ ơi, Chân ái, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Mình cưới nhau đi,… Các sáng tác của anh luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả khiến họ nghe đi nghe lại mãi mà không chán. Lần thứ hai trở lại Ơn giời! Cậu đây rồi, Châu Đăng Khoa hứa hẹn sẽ chinh phục những tình huống “khó đỡ” của các trưởng phòng.


Bước vào căn phòng của ái phi Lâm Vỹ Dạ, Châu Đăng Khoa hóa thân làm ngự y có nhiệm vụ chăm sóc nương nương đang mang thai. Ngay khi Lâm Vỹ Dạ than khó ăn khó ngủ vì có thai, Châu Đăng Khoa liền “chặt chém” nữ trưởng phòng ngay: “Nếu mà nhắm mình chịu không nổi thì mình đừng mang thai nữa” khiến cả trường quay phải cười khoái chí. Tiếp đến, Châu Đăng Khoa mang chén thuốc tới cho ái phi và “tự biên tự diễn” công dụng rất nhanh: “Thuốc này có chứng năng mát gan, bổ phổi, bổ thai và giảm cân”. Vì biết Lâm Vỹ Dạ nhạy cảm với hai từ “giảm cân” nên khán giả bên dưới vỗ tay rần rần cho màn “đá xéo” khéo léo này của chàng nhạc sĩ. Thử thách đầu đã tới với Châu Đăng Khoa khi ái phi Lâm Vỹ Dạ tiết lộ: “Hoàng thượng bị vô sinh, thật sự không có ngươi giúp đỡ thì làm sao ta có được cái thai này cơ chứ”. Nhưng vốn nổi tiếng thông minh, Châu Đăng Khoa liền “bẻ lái” 180 độ bằng việc đùa giỡn với ái phi: “Tôi nói rồi không cần cảm ơn tôi đâu bà ơi, mấy thuốc dành cho đàn ông tôi rành lắm” khiến MC Xuân Bắc cười hả hê. Châu Đăng Khoa liên tục phản pháo sự thật mang thai với ái phi: “Biết đâu cái này chỉ là xơ gan cổ chướng?” và lại một lần nữa, cả trường quay phải cười nắc nẻ vì chàng ca sĩ dí dỏm này.


Chưa dừng lại ở đó, khi hoàng thượng Mạc Văn Khoa xuất hiện và chia sẻ muốn ái phi sinh con nhanh vì đường đường là đàn ông sung sức, nhịn 4 tháng qua không thể chịu nổi. Châu Đăng Khoa bèn thể hiện sự đồng cảm của đàn ông: “Tôi nói hoàng thượng nghe nè, trong cung có mấy ngàn cung tần mỹ nữ, mình không có nhỏ này thì mình xài đỡ nhỏ khác” làm cả trường quay cười khoái chí. Liên tục đón nhận những thử thách khó, điển hình là việc hoàng thượng Mạc Văn Khoa phát hiện mình bị vô sinh và sinh nghi ngự y Châu Đăng Khoa. Rất thông minh và khôn khéo khi Châu Đăng Khoa cũng tiết lộ bản thân cũng bị vô sinh khiến MC Xuân Bắc vỗ tay cười khoái chí. Mạc Văn Khoa vẫn chưa hết tức giận vì cái thai không mang dòng máu của mình, liên tục đòi chém ái phi. Nam khách mời Châu Đăng Khoa không vì đã thoát tội mà bỏ rơi người khác, liên tục cầu xin tha mạng cho ái phi thì cũng là lúc thái giám trở lại với một bảng kết quả mới thông báo rằng hoàng thượng không bị vô sinh. Châu Đăng Khoa quay ngoắt và kết lại chuỗi ồn ào “chốn thâm cung” bằng việc đòi xử thái giám: “Chém hắn đi bệ hạ, thần quen nhiều thái giám ok hơn” khiến tình huống bi hài kết lại bằng tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả. MC Xuân Bắc khen ngợi màn trình diễn của Châu Đăng Khoa: “Lần nào bạn xuất hiện cũng khiến các trưởng phòng phải tự tìm cách tháo gỡ, cái kết cho tình huống của bạn vừa đẹp và hợp lý!".

Chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7 sẽ tiếp tục phát sóng tập 12 vào lúc 21h15 Chủ Nhật (09/08) trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595