Hoa hậu Victoria Võ – nữ doanh nhân tài giỏi với đam mê làm đẹp cho đời

TTGĐ - “Người phụ nữ của thế hệ hiện đại không những cần ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách, mà còn phải chú ý và chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài. Thật vậy, hiện nay nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, bởi ngoại hình không chỉ giúp chúng ta tự tin hơn, tự hào hơn về chính mình, mà đó còn là một “vũ khí”, một yếu tố quan trọng trong việc giao tiếp để đưa đến thành công trong xã hội, cuộc sống”.


Là một phụ nữ, lại là một phụ nữ đẹp, Đại sứ hoa hậu sắc đẹp năm 2020 – nữ doanh nhân Thu Thủy rất đồng cảm với ý nghĩ đó, và thế là công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã ra đời dưới sự điều hành và lãnh đạo của chị. 



“Đó không chỉ là tâm huyết mà còn là niềm đam mê của tôi - đam mê tạo nên vẻ đẹp cho các chị em phụ nữ, để mỗi chúng ta luôn rạng ngời, tự tin khi xuất hiện bất cứ đâu hay ở vai trò nào. Bản thân tôi cũng là phái nữ nên tôi hiểu rõ nhất mong muốn cũng như sự quan tâm của các chị em khi sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn và thân thiện. Đặc biệt, Victoria Võ luôn tự hào là địa chỉ cung cấp những sản phẩm làm đẹp chính hãng, tin cậy và uy tín, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng”.



Với doanh nhân Võ Thị Thu Thủy, làm đẹp không phải là chỉ biết chăm sóc làn da bên ngoài mà cần phải quan tâm từ bên trong. Với tiêu chí ấy, công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ chuyên sản xuất các sản phẩm làm trắng, đẹp da có nguồn gốc chiết xuất từ tự nhiên. Và để tạo nên những sản phẩm chất lượng, Victoria Võ đã đầu tư kỹ lưỡng những trang thiết bị, máy móc hiện tại nhằm tăng độ an toàn cho từng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Hiện công ty đã có hàng trăm hệ thống đại lý, chi nhánh trên toàn quốc và trở thành thương hiệu độc quyền, uy tín và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực mỹ phẩm. Mỹ phẩm Victoria Võ còn gây tiếng vang cả trên thị trường nước ngoài.


Không dừng lại ở đó, người phụ nữ xinh đẹp ấy còn thể hiện tài năng của mình ở nhiều vai trò khác nhau như môi giới bất động sản. đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa; tư vấn du học, hỗ trợ giáo dục và một đại lý du lịch…Và điều đáng trân trọng hơn nữa ở người đàn bà đẹp này, là chị rất thích tham gia các hoạt động thiện nguyện, góp công sức xoa dịu khó khăn cho những hoàn cảnh bất hạnh… 



Đam mê làm đẹp cho con người, đam mê làm đẹp cho cuộc đời, Hoa hậu Victoria Võ vẫn mải mê với những gỉ mà chị tâm huyết và cảm thấy hạnh phúc vì những việc làm có ý nghĩa ấy…

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595