CBRE Việt Nam trở thành đại lý tiếp thị và cho thuê độc quyền dự án Worc@Q2

TTGĐ - CBRE Việt Nam và Frasers Property Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. CBRE vinh dự khi được trở thành đại lý tiếp thị và cho thuê độc quyền cho dự án Worc@Q2, tổ hợp văn phòng cao cấp trong khu phức hợp Q2 Thảo Điền.


Lễ ký kết được tổ chức tại văn phòng của Frasers Property Việt Nam, với sự tham gia của bà Đặng Phương Hằng, Tổng giám đốc, CBRE Việt Nam và ông Lim Hua Tiong, Tổng giám đốc, Frasers Property Việt Nam.

Với mục tiêu chung của cả hai bên, thỏa thuận này được ký kết với mong muốn mang đến cho khách thuê những dịch vụ tốt nhất, Chuyên nghiệp nhất bởi đội ngũ môi giới giàu kinh nghiệm từ CBRE trong suốt giai đoạn cho thuê. Ngoài ra, CBRE cũng sử dụng kiến thức chuyên sâu về thị trường văn phòng để tối ưu hóa việc tiếp thị và truyền thông dự án đến với những khách hàng tiềm năng. Việc chọn lựa một đại lý cho thuê dẫn đầu thị trường như CBRE cho thấy tầm nhìn và tâm huyết của Frasers Property Việt Nam.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang bùng phát ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên thị trường văn phòng TP.HCM có khả năng chống chịu hơn so với những mảng thị trường khác với tỷ lệ trống vẫn còn tương đối thấp và giá thuê vẫn nằm ở mức ổn định cho cả phân khúc Hạng A và B.

Báo cáo của CBRE cho thấy ngày càng có nhiều khách thuê ưu tiên tối ưu hóa không gian làm việc và chọn các khu vực ngoài trung tâm với giá thuê hấp dẫn, đặc biệt trong tình thế hoạt động kinh doanh đang dần phụ thuộc vào công nghệ thông tin. Dự án tọa lạc tại Phường Thảo Điền, Quận 2 – khu vực đã định hình phát triển, do đó các khách hàng tiềm năng của Worc@Q2 không chỉ được hưởng lợi từ giá thuê cạnh tranh, chất lượng xây dựng đạt chuẩn mà còn hưởng lợi từ một loạt các tiện ích và tiện nghi cao cấp khác xung quanh khu vực.

Ngoài ra, dự án được bao quanh bởi mạng lưới giao thông thuận tiện, bao gồm các tuyến đường cao tốc, cầu và các tuyến tàu điện ngầm đang được xây dựng. Các dự án xây dựng văn phòng tích hợp ngoài trung tâm như Worc@Q2 được dự báo sẽ trở thành xu hướng chính trong tương lai.


Worc@Q2 được xem là một trong những dự án văn phòng mới nhất tại khu vực TP.HCM có thời gian dự kiến ra mắt vào Q1 2021. Worc@Q2 là tổ hợp văn phòng cao cấp trong khu phức hợp Q2 Thảo Điền với tổng diện tích là 8.145 m2, bao gồm 32 tầng văn phòng, một tầng hầm giữ xe và hai thang máy tốc độ cao. Vị trí đắc địa là một lợi thế khi tọa lạc tại khu Đông của TP.HCM, xung quanh là các khu dân cư và thương mại cao cấp. Bên cạnh đó, khách thuê còn được hưởng lợi từ khu trung tâm thương mại ngay trong khuôn viên với chuỗi nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và các tiện ích giải trí chất lượng cao.

Bên cạnh đó, Worc @ Q2 còn mang lại không gian thơ mộng và yên tĩnh với tầm nhìn thoáng mát ra sông Quận 2, một sự thay đổi yên bình đối với nhịp sống nhanh của trung tâm thành phố.

Ông Lê Trọng Hiếu, Giám đốc CBRE Việt Nam cho biết “CBRE nhận thấy Worc@Q2 sẽ trở thành dự án dẫn đầu thị trường văn phòng tại TP.HCM. Dự án đáp ứng được nhu cầu của nhiều ngành hàng cần mức giá thuê cạnh tranh, có nhiều tiện ích, song, vẫn ở khu vực ngoài trung tâm và gần với các khu dân cư cao cấp. Vị trí là một lợi thế của Worc@Q2 khi có thể dễ dàng di chuyển đến tuyến tàu điện ngầm số 1 và trung tâm thành phố. Với dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ tận tâm và giàu kinh nghiệm của CBRE Việt Nam, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại những lợi ích tiềm năng cho dự án cũng như những khách thuê tương lai.”

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595