Ca sĩ Đan Nguyên tổ chức cuộc thi hát đặc biệt với các giải thưởng hấp dẫn 1

TTGĐ - Trong buổi “livestream” thứ hai trên kênh Youtube của mình, ca sĩ Đan Nguyên cùng với hai khách mời là ca sĩ Mai Thiên Vân và danh hài Thúy Nga đã chia sẻ về cuộc thi hát đặc biệt dành cho các “fan” với các giải thưởng hấp dẫn. Ban giám khảo là các ca sĩ tên tuổi tại hải ngoại.

Nam ca sĩ cho biết về lý do tổ chức cuộc thi hát: “Đan Nguyên muốn tạo ra một sân chơi bổ ích và thú vị cho quý vị khán giả trong lúc nhiều người vẫn còn đang phải ở nhà vì đại dịch Covid-19”.

Đạo diễn Cường Ngô, người bạn đồng hành trong các dự án âm nhạc và phim ảnh của Đan Nguyên nói thêm: “Đan Nguyên và ekip muốn thông qua cuộc thi hát karaoke này để tìm ra các tài năng hoặc những người có tiềm năng âm nhạc chưa được khai thác hết trong số các khán giả và fan của Đan Nguyên. Những người muốn tham gia chỉ cần chọn ra hai trong số 17 bài hát trong mini liveshow mới nhất của Đan Nguyên để tập và thi hát cho thật hay”.


Có mặt tại buổi livestream nói chuyện trực tiếp cùng với khán giả của Đan Nguyên còn có nữ ca sĩ Mai Thiên Vân. Cô hào hứng cho hay: “Hôm nay Mai Thiên Vân rất vinh hạnh được Đan Nguyên và đạo diễn Cường Ngô mời tới buổi livestream để giới thiệu bài hát của Vân với Đan Nguyên vừa mới phát hành trên kênh Youtube Đan Nguyên Official, đó là bài hát Giận hờn. Vân mong rằng quý vị sẽ tiếp tục yêu thương, ủng hộ cho kênh Youtube chính thức của Đan Nguyên. Và mong rằng mùa dịch qua đi nhanh để Vân và Đan Nguyên có thể trở lại hát cho quý vị nghe một cách gần gũi hơn”.


Danh hài Thúy Nga vui vẻ nói: “Nga được đạo diễn Cường Ngô mời tới để làm livestream talkshow trong chương trình có Đan Nguyên với Mai Thiên Vân. Nga mới nói rằng 'Wow, livestream mà đầu tư quá vậy, mời Thúy Nga với Mai Thiên Vân, cát-sê đâu mà trả'. Và khi tới đây thì Nga thấy livestream được đầu tư hoành tráng quá. Nga rất vui khi được tham gia chương trình hôm nay. Đan Nguyên là một ca sĩ có sự đầu tư mạnh và nghiêm túc cho các dự án âm nhạc, hoạt động nghệ thuật trên kênh Youtube của mình. Quý vị nhớ yêu thương, ủng hộ và subscribe cho kênh Youtube chính thức của ca sĩ Đan Nguyên nhé”.


Thể lệ tham dự cuộc thi karaoke Giọng ca vàng do Công Ty Đan Nguyên Entertainment tổ chức như sau:

Nếu bạn yêu thích ca hát và là một trong những fan của ca sĩ Đan Nguyên hay là một người yêu mến âm nhạc thì hãy nhanh chóng đăng ký tham gia cuộc thi Karaoke Online do Đan Nguyên Entertainment tổ chức. Sẽ có rất nhiều quà tặng cũng như giải thưởng hấp dẫn dành cho các giọng ca xuất sắc nhất.

Các bạn sẽ được chính ca sĩ Đan Nguyên cùng với các nghệ sĩ danh tiếng của làng nhạc Việt chấm điểm và chọn lọc. Những nhân tố đạt thứ hạng cao của cuộc thi sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ giúp đỡ tạo điều kiện cho các bạn đến Hoa Kỳ để tham gia một cuộc thi âm nhạc đặc biệt với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến giờ cũng do Đan Nguyên Entertainment tổ chức trong các chương trình sắp tới.

Thể lệ tham dự: Tất cả các thí sinh ở mọi giới và mọi lứa tuổi đều có thể tham gia. Kênh Youtube của ca sĩ Đan Nguyên sẽ đăng tải 17 ca khúc trong liveshow Như là giấc mơ từ ngày 30/8/2020 đến 30/11/2020. Trong đó mỗi tuần Ban tổ chức sẽ đăng tải bản nhạc beat karaoke của từng ca khúc để các thí sính sử dụng. Lưu ý những hồ sơ hợp lệ khi sử dụng beat nhạc do Đan Nguyên Official cung cấp. Sẽ có các phiên bản tone nam và nữ cho thí sinh lựa chọn.

Các thí sính sẽ lựa chọn dự thi hai ca khúc bất kỳ nào trong 17 bài hát trên sau đó thu hình với hình thức tự quay bằng điện thoại cá nhân, livestream hoặc camera. Sau đó đăng bài dự thi của mình trên kênh Youtube của Đan Nguyên Official tại mục Community (Cộng đồng).

Ban tổ chức sẽ nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 30/8/2020 cho đến hết 30/11/2020.


Cơ cấu giải thưởng: Giải nhất 1.500 USD, Giải nhì 1.000 USD, Giải ba 500 USD, Giải khán giả bình chọn 500 USD, Giải can đảm 300 USD.

Các clip dự thi sẽ được đăng tải trên kênh Youtube Đan Nguyên Official tại mục Community (Cộng đồng). Ban tổ chức sẽ livestream chấm điểm và công bố lần lượt các top 30, top 20, top 10 và kết quả chung cuộc sẽ được công bố trên trang facebook cá nhân của ca sĩ Đan Nguyên và kênh Youtube Đan Nguyên Official dưới đề mục Community (Cộng đồng). Đơn đăng ký dự thi xin gửi về địa chỉ email: dannguyenentertainment@gmail.com

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595