Vũ Cát Tường mở ngôi nhà chung cho FC toàn cầu, tặng quà khủng

TTGĐ - Vũ Cát Tường chính thức mở Fanship – Câu lạc bộ fan online toàn cầu cho người hâm mộ trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc. Mỗi fan đăng ký 1 trong 2 gói đều sẽ nhận được một phần quà độc đáo.

Fanship – Câu lạc bộ fan online toàn cầu với các tính năng giống như Daum, Fancafe (Hàn Quốc) nhưng thân thiện và dễ dàng hoạt động hơn đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Thay vì hoạt động dưới hình thức một Fan Club do một cá nhân hoặc một nhóm tổ chức, dẫn dắt và đôi khi sẽ gặp nhiều tình huống phát sinh rắc rối, giờ đây, người hâm mộ sẽ tụ hội về chung một nhà và được chính công ty quản lý của nghệ sĩ chăm sóc, đảm bảo quyền lợi ưu ái nhất.

Mô hình “Official” này hầu như hiếm gặp tại Việt Nam. FC FM của Vũ Cát Tường là một trong số ít đó, tuy nhiên, không thể phủ nhận sẽ có những hoạt động mà nghệ sĩ khó lòng mang đến cho người hâm mộ hoặc các fan muốn support thần tượng nhưng chưa biết cách thể hiện.


Với mong muốn xây dựng một ngôi nhà chung kết nối cộng đồng FM toàn cầu, xóa bỏ những rào cản không đáng có, Vũ Cát Tường đã cùng VLive tạo nên Fanship FMVCT. Đây sẽ là nơi nữ nhạc sĩ, ca sĩ và người hâm mộ của mình cùng sinh hoạt, cùng mang đến cho nhau nhiều trải nghiệm thú vị.

Vũ Cát Tường cho biết cô muốn dành nhiều thời gian và sản xuất nhiều sản phẩm độc quyền cho FM của mình. Chính vì vậy, Fanship là một ngôi nhà lý tưởng để Vũ Cát Tường làm điều này.


Năm 2019, Tường đã mở ngôi nhà chung miễn phí cho người hâm mộ và trở thành nghệ sĩ Việt có lượng fan cứng đông đảo nhất. Thâm chí vượt qua nhiều nghệ sĩ Hàn có Fanship trên VLive để đứng vị trí thứ 2, với gần 35 nghìn thành viên. Mới đây, 6/7, nữ ca sĩ đã đầu tư phát triển Fanship trả phí chuyên nghiệp và sản xuất nhiều nội dung độc quyền.

Theo tiết lộ từ đại diện quản lý, Vũ Cát Tường sẽ thực hiện một “homeshow” với tựa đề “Trạm Dừng Số 0” gồm 5 tập dành riêng cho fan cứng. Mỗi tập sẽ kể về một khía cạnh khác nhau của nữ ca sĩ. Cô sẽ chơi nhạc và trò chuyện cùng người hâm mộ.

Vị quản lý cũng cho biết: “Tường đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để viết, chỉnh sửa nhạc cho “Trạm Dừng Số 0”. Đây cũng là sự trở lại “cuộc sống bình thường mới” sau sự bùng phát của dịch Covid-19 và sẽ mở ra chuỗi các dự án cuối năm”. 


Để thuận tiện cho fan thì Vũ Cát Tường sẽ mở 2 gói Fanship. Ngoài các quyền lợi chung như xem video độc quyền, mua vé sớm các sự kiện offline, ưu tiên tham gia các hoạt động có sự góp mặt của Vũ Cát Tường do VLive tổ chức, ... Các FM sẽ nhận ngay bộ kit chào mừng khi đăng ký:

Gói 1: 600,000 VNĐ

- 1 Lightstick Vũ Cát Tường tiêu chuẩn Hàn Quốc

- Xem video show thực tế của Vũ Cát Tường

- 1 photobook độc quyền FANSHIP

- 1 set gồm 5 tấm card độc quyền FANSHIP

- 1 thẻ thành viên chính thức.


Gói 2: 400,000 VNĐ

- 1 hộp cơm Eco-Green kèm bộ muỗng (thìa) đũa

- Xem video show thực tế của Vũ Cát Tường

- 1 photobook độc quyền FANSHIP

- 1 set gồm 5 tấm card độc quyền FANSHIP

- 1 thẻ thành viên chính thức.


Fanship mở bán tại: https://www.vlive.tv/fanship/B2399F, gồm 3 hình thức thanh toán: Paypal (visa), Ngân lượng trên app VLIVE và tiền mặt (đăng ký theo form của VLIVE). Toàn bộ số tiền sẽ được dùng để phát triển và tạo nội dung cho Fanship. 


Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí. Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Hãy cài đặt VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595