Việt Hương 25 năm phát triển ngành hương liệu

TTGĐ - Tháng 7 năm 2020, Công ty Cổ phần Hương liệu Việt Hương kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển.


Thành lập từ năm 1995, đến nay Việt Hương đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hương liệu, chuyên cung cấp hương liệu thực phẩm, mỹ phẩm, bột gia vị và các chất phụ gia cho các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam.

Việt Hương tự hào có mạng lưới khách hàng rộng khắp cả nước, đặc biệt là nhà cung cấp hương liệu chính cho các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực sữa, nước giải khát, cà phê, bánh kẹo, mì ăn liền, hóa mỹ phẩm... Đối tác của Việt Hương là các công ty hương liệu nổi tiếng tại Pháp như Expression Aromatique, Argeville, Payan Bertrand.


Nhà máy hương liệu quy mô lớn và hiện đại của Việt Hương tại KCN Long Hậu được áp dụng Hệ thống an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất và an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, Việt Hương còn là công ty hương liệu duy nhất ở Việt Nam là thành viên của Sedex (Chứng nhận trách nhiệm xã hội và đạo đức) nhằm cải tiến hệ thống quản lý, điều kiện làm việc, môi trường kinh doanh... theo các tiêu chuẩn tiên tiến. Để đảm bảo trách nhiệm với cộng đồng người Hồi giáo, Việt Hương cũng tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện sản xuất và đạt chứng nhận Chứng nhận Halal do Văn phòng chứng nhận Halal - HCA Việt Nam - là Tổ chức Chứng nhận Halal đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được công nhận Quốc tế.


Tháng 8/2020, Việt Hương bắt đầu tiến hành xây dựng nhà máy chiết xuất hương mặn quy mô lớn để phục vụ cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất mì ăn liền, snacks, nước chấm...

Với trọng tâm là không ngừng phát triển chất lượng dịch vụ, sản phẩm, Việt Hương chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong lĩnh vực hương liệu, hướng đến việc trở thành công ty hương liệu sánh vai với các công ty hương liệu quốc tế trên thế giới.

Minh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595