Vì bộ đồ như người mẫu của thí sinh, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Quốc Việt làm hòa

TTGĐ - Nếu tập 3 đã giới thiệu những giọng ca ngoài nghề của bảng B, thì sang tập 4, tỉ lệ những giọng ca “không chuyên” nhưng có chung niềm đam mê ca hát của bảng B, vẫn chiếm ưu thế: Ngoài Nguyễn Lệ Huyền là ca sĩ phòng trà, 3 người còn lại là Lê Minh Tân (doanh nhân), Vũ Thu Tâm (doanh nhân), và Nguyễn Văn Cường (kiến trúc sư). Chính vì thế, tinh thần thi đua càng lên cao trào hơn, khiến cho Ban giám khảo (Giao Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Jimmii Nguyễn, Vũ Quốc Việt) càng phải “căng não” khi cầm cân nảy mực.



Lệ Huyền là ca sĩ phòng trà ngoài Hà Nội. Sở hữu một giọng hát bolero trữ tình rất hay, Lệ Huyền đã phô diễn chất giọng mượt mà của mình qua ca khúc “Đêm nhớ người tình” (st Đài Phương Trang). Cô có những luyến láy rất mềm và ngọt ngào, mà phải là người có tình yêu âm nhạc về dòng nhạc này mới thể hiện được!


Giám khảo Vũ Quốc Việt nhận xét: “Khi hát em rất là cuốn hút, nó xuất phát từ sự đam mê, giọng Bắc mà thể hiện ngọt ngào như vậy là hiếm”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Cái nức nở của một người hát bolero là một điều rất quý, nhưng phải biết sử dụng khiến nó trở nên đắt giá, lúc đó bài hát sẽ chín muồi và lên đến đỉnh điểm. Nếu dàn trải nhiều quá sẽ làm người nghe bị ngộp”


Cùng sự phụ họa của vũ đoàn Hương Việt, thí sinh Lê Minh Tấn đến từ một doanh nghiệp ở Bà Rịa- Vũng Tàu, đã thử thách mình với “Một mai em đi” (st Trường Sa). Dù có sự cố gắng rất lớn, nhưng Minh Tấn vẫn phải nghe giám khảo Jimmii Nguyễn khuyên “nên học qua một khóa thanh nhạc để am tường về bài hát và cách hát của mình hơn”.


Danh ca Giao Linh động viên: “Tấn cần thời gian trau dồi âm nhạc, con hát rớt nhịp nhưng vẫn theo được, đó là một điều hay. Tấn có một giọng hát hay, trầm ấm, cao cũng tới, chỉ có những nốt thấp thì không được êm. Nếu chịu trau dồi và học nhạc thì sẽ thành công!”


Là kiến trúc sư thuộc công ty CP Đầu tư xây dựng - Kinh doanh nhà Bến Thành, thí sinh Nguyễn Văn Cường chọn sáng tác “Lặng thầm” của nhạc sĩ Vũ Hoàng cho phần thi của mình cùng sự phụ họa của vũ đoàn T2M. 


Nếu thường “soi mói nhau” ở các tập thi trước, thì lần này hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Quốc Việt lại là một cặp cười giỡn, bàn tán với nhau rất sôi nổi, nhất là khi các vũ công nam bế bạn vũ công nữ lên cao thì giám khảo sợ đá trúng… Văn Cường! Nói chung. cả ban giám khảo, ai cũng thấy được tình yêu âm nhạc của Văn Cường rất rõ, khi anh chăm chút, nắn nót từng nốt, từng ca từ, rất đáng trân trọng! Nhìn ánh mắt và nụ cười của anh khi cầm micro hát thì không ai nỡ “tước” đi quyền ca hát của anh.


Mr Đàm hy vọng Cường sẽ tiếp tục yêu và thể hiện tình yêu của mình với âm nhạc. Đàm Vĩnh Hưng tin rằng “sau mỗi thử thách sẽ cho Cường thêm nhiều kinh nghiệm hay hơn nữa, sẽ hát chuẩn hơn nhiều thí sinh khác, cao độ anh đặt rất là tốt”

Vũ Quốc Việt nhận xét: Anh Cường rất yêu đời, làm cho em và mọi người cảm thấy yêu đời theo! Anh nhìn tí hon, như thằng cu Tí nhà em, lúc nào cũng vui vẻ, cười tươi, không thấy “lặng thầm” (tên bài hát) gì hết. Anh Cường rất là “fashion”!. 

Thế nhưng, khi Vũ Quốc Việt yêu cần Văn Cường đi một vòng tạo dáng như người mẫu vì “bộ đồ quá đẹp”, Mr Đàm cản: “Thôi điên quá mày!”.

Xuất thân trong ca đoàn, thí sinh Vũ Thu Tâm - đến từ một doanh nghiệp sản xuất mây tre lá ở Biên Hòa, chọn bài hát “Từ giọng hát em” (st Ngô Thụy Miên) vì chị có giọng hát cao như danh ca Thái Thanh.


Với phần phụ họa của vũ đoàn Hương Việt, màn biểu diễn của Thu Tâm đã được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đứng dậy, vỗ tay và tán dương: “Một người U60 yêu âm nhạc và đến với âm nhạc rất là mạnh mẽ, không rụt rè!”

Giám khảo Giao Linh khen: “Tâm ơi Tâm hát hay lắm, tại sao đến bây giờ mới nghe được giọng hát của Tâm. Cô chúc mừng Thu Tâm đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình!”.

Ngoài các phần thi khá ngoạn mục của các thí sinh, tất cả những người hiện diện trong đêm thi này còn được thưởng thức màn trình diễn “máu lửa” của Ông Hoàng nhạc Việt với ca khúc “Ngẩu hứng Bolero” (st Minh Vy)


Tập 4 Tiếng Hát Vàng Sol đã khép lại những phần thi đơn ca muôn màu muôn sắc của các thí sinh. Tập 4 sẽ được lên sóng lúc 19g50 thứ Tư 15/7/2020 trên Đài phát thanh truyền hình ĐỒNG NAI 2 (DNRTV2) và Kênh Youtube HOÀI NAM TV (https://bit.ly/Subscribe-HOAINAMTV)


Đón xem tập 5 của Tiếng Hát Vàng Sol để tiếp tục theo dõi cuộc tranh tài sôi nổi giữa các thí sinh, sẽ được lên sóng lúc 19g50 thứ Tư 22/7/2020. Sang tập 5, các thí sinh sẽ bước vào vòng thi Song ca, hứa hẹn nhiều bất ngờ và hồi hộp.

Chương trình TIẾNG HÁT VÀNG SOL gồm 6 tập. do công Ty TNHH Team Media – Trung tâm Thanh nhạc Hoài Nam tổ chức, nhằm mục đích tìm ra người xứng đáng trở thành quán quân, một giọng ca, một tài năng ca hát chạm đến đỉnh cao “Vàng Sol. Vàng son một thuở yêu em (st Vũ Quốc Việt) là bài hát chủ đề của chương trình.

Ban tổ chức: Ca nhạc sĩ Hoài Nam - Giám đốc Cty TNHH Team Media (Trưởng BTC & Giám đốc âm nhạc), Hoàng Thanh (Giám đốc sản xuất), Ân Phạm (Đạo diễn sân khấu), Hoàng Nga (Biên kịch), MC Quốc Bình & Hoài Hương.

Trailer tổng: 


Tập 4: 


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595