Unios khai trương văn phòng mới với những giải pháp chiếu sáng thông minh

TTGĐ - Một trong những thương hiệu đèn chiếu sáng kiến trúc hàng đầu tại Úc - Unios vừa khai trương showroom văn phòng mới nhất tại Việt Nam, đem đến một góc nhìn đặc biệt về văn phòng hiện đại, sử dụng những giải pháp ánh sáng kiến tạo không gian từ các công nghệ chiếu sáng mới nhất.

Showroom văn phòng mới đặt tại Đảo Kim Cương (quận 2, TP. Hồ Chí Minh) nơi có không gian xanh mát và không khí trong lành. Dựa trên 5 ý tưởng cơ bản là tính tự nhiên (natural), mở thoáng (open), tối giản (minimal), phong cách công nghiệp (industrial) và hợp tác (collaborative), kiến trúc sư người Bỉ Steven Baeteman đã khai thác và hòa trộn để tạo nên sự độc đáo cho showroom mới của Unios Việt Nam.


Toàn bộ đèn tại showroom được kết nối trong một hệ thống không dây hiện đại. Bên cạnh đó, Unios còn áp dụng công nghệ Flicker-free giúp loại bỏ sự nhấp nháy của đèn, loại bỏ chứng đau nửa đầu thường gặp ở nhân viên công sở; cộng hưởng với công nghệ Horticulture đèn chiếu sáng mảng xanh khiến cho cây trồng trong văn phòng còn tươi và thơm hơn trồng ngoài trời. Những phát kiến về ánh sáng này hoàn toàn có thể được đưa vào các văn phòng cũng như không gian nhà ở tại Việt Nam.

Trong văn phòng có sử dụng rèm làm từ sợi tái chế thay cho các bức tường ngăn cách các phòng ban, kết hợp với đèn chiếu sáng gián tiếp và đèn hắt để chuyển đổi các tấm rèm thành các vách ngăn, kiêm luôn công năng kiến thiết những không gian huyền ảo. Lúc tắt đèn, hai bên vách đều nhìn thấy nhau nhưng khi mở đèn, chỉ một bên có thể nhìn thấy bên kia, mang lại những trải nghiệm phong phú cho nhân viên công ty. Ngoài ra, showroom cũng sử dụng hệ thống điểu khiển Casambi toàn bộ, với tính năng thay đổi nhiệt độ màu, độ sáng vào các thời điểm nhất định trong ngày để giảm stress khi phải tiếp xúc nhiều với máy tính, giấy tờ. Các loại đèn được sử dụng tại showroom theo xu hướng mới nhất và mang tính thẩm mỹ cao.


Ông Trần Thanh Long - Giám đốc kinh doanh Unios Việt Nam - cho biết: “Tuy chỉ mới có mặt tại Việt Nam trong một vài năm gần đây, nhưng với những sản phẩm chất lượng cao cấp và những xu hướng công nghệ mới nhất liên tục được cập nhật, Unios đã dần trở thành cái tên quen thuộc trong làng thiết kế chiếu sáng cũng như kiến trúc nội thất”.

Năm 2019, Unios đã được trao giải thưởng “WA Business of the Year” & “Medium and Making Waves” tại Telstra Business Awards (Úc).

Ông Paley Ho - Người sáng lập và Tổng giám đốc Unios - vinh dự được trao giải thưởng “40under40” của “Western Australia Business News” (40 doanh nhân hàng đầu dưới 40 tuổi ở Tây Úc) và là một trong 100 doanh nhân trẻ hàng đầu của Úc. Theo ông Paley Ho, với sự công nhận thương hiệu mạnh mẽ ở Úc và chỗ đứng ngày càng tăng ở New Zealand cũng như Indonesia, Công ty Unios đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa sang Đông Nam Á trong vài năm tới bằng cách thiết kế các sản phẩm sáng tạo mà thế giới chưa từng thấy.

Unios hiện cung cấp đèn cho nhiều tập đoàn khách sạn 5 sao nổi tiếng trên thế giới, sân thể thao, trung tâm thương mại, bảo tàng lịch sử, khoa học và văn hóa, các thương hiệu thời trang cao cấp hay trong không gian trưng bày xe ôtô hạng sang.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595