Tưng bừng khai trương showroom & spa Dược mỹ phẩm Star Group tại Trà Vinh

TTGĐ - Đông đảo khách mời và các đại lý đã tham dự sự kiện ra mắt showroom & Spa của Dược mỹ phẩm Star Group tại Trà Vinh.

CEO Khanh Trần cùng chồng Hồ Điền trao hoa cảm ơn đến ca sĩ Lâm Vũ và bác sĩ da liễu Nguyễn Hồng Vũ.

Sáng 09.07, sự kiện khai trương showroom & spa của Dược mỹ phẩm Star Group được diễn ra tại thành phố Trà Vinh. Chương trình có sự tham dự của CEO Khanh Trần, ca sĩ Lâm Vũ, bác sĩ da liễu Nguyễn Hồng Vũ... cùng hàng trăm khách hàng, các nhà phân phối, đại lý... trên cả nước. 

CEO Khanh Trần và các khách mời cắt băng khai trương.



Không khí khai trương hoành tráng của sự kiện.

Với phương trâm: “Gắn kết yêu thương, kết nối bền vững”, công ty Dược mỹ phẩm Star Group ngày càng phát triển mạnh mẽ và được hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Dược mỹ phẩm Star Group có được thành quả như hôm nay là nhờ vào sự điều hành tài ba của CEO Khanh Trần – một nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng.

CEO Khanh Trần phát biểu tại sự kiện khai trương.

Phát biểu tại sự kiện khai trương, CEO Khanh Trần nói: “Với cương vị là người đứng đầu, tôi mong muốn đưa sản phẩm của Star Group đến với đông đảo khách hàng gần xa, để giúp cải thiện làn da của các chị em gặp phải như mụn, nám, tàn nhang, nổi chỉ đỏ, da nhiễm Corticoid... 

Sắp tới, Dược mỹ phẩm Star Group sẽ hợp tác với các mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc để đa dạng mẫu mã, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tôi cũng khá tự hào khi hiện tại Star Group đã có hơn 100 nhà phân phối, đại lý, chi nhánh... trên cả nước và hứa hẹn tương lai sẽ bùng nổ hơn nữa”.



Showroom và spa khang trang của Dược mỹ phẩm Star Group tại Trà Vinh.

Tọa lạc tại vị trí đắt địa ở thành phố Trà Vinh, showroom & spa của Dược mỹ phẩm Star Group được thiết kế sang trọng, rộng rãi. Không chỉ cung cấp các mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu, đến đây, khách hàng còn được tư vấn và trải nghiệm các phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn với chi phí phải chăng. 

Đông đảo các nhà phân phối, đại lý của Dược mỹ phẩm Star Group trên cả nước tham gia sự kiện .

CEO Khanh Trần có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cập nhật nhanh các xu hướng, kỹ thuật tân tiến trên thế giới. Nhờ vậy, những sản phẩm điều trị các vấn đề về da của Dược mỹ phẩm Star Group không chỉ hiệu quả dài lâu mà còn đảm bảo tính an toàn, thân thiện với người dùng.

CEO Khanh Trần và ca sĩ Lâm Vũ là bạn bè thân thiết từ lâu.

Dược mỹ phẩm Star Group còn vinh dự và tự hào khi được trao chứng nhận: “Thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền”. Theo CEO Khanh Trần, trong 5-10 năm tới, các sản phẩm, dịch vụ spa, làm đẹp tại nhà sẽ lên ngôi. Đồng thời thói quen mua sắm của khách hàng cũng dần thay đổi khi chuyển sang giao dịch trực tuyến. 

Vì vậy, Dược mỹ phẩm Star Group không ngừng cung cấp và phân phối và các dòng sản phẩm điều trị và chăm sóc da chất lượng, với giá cả hợp lý thông qua các kênh mua sắm online. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, CEO Khanh Trần còn xây dựng hệ thống kinh doanh online bền vững với tâm huyết giúp hàng nghìn phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là mẹ bỉm sữa có nguồn thu nhập ổn định khi hợp tác kinh doanh với Star Group.

Công ty TNHH XNK Star Group
Trụ sở: 675 Đường 3/2, phường, quận.10, TP.HCM
VPCN: 753 Phan Đình Phùng, Khóm 3, phường 7, TP. Trà Vinh
Hotline: 0914 456 026


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595