Thương hiệu HeliHela tổ chức sự kiện “Summer Beauty Talk” cho phái đẹp

TTGĐ - Bất ngờ xuất hiện tại sự kiện làm đẹp với chủ đề “Summer Beauty Talk” được tổ chức bởi HeliHela Global, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã khiến các quý cô mê làm đẹp đổ gục trước vẻ ngoài cuốn hút và giọng hát ngọt ngào, ấm áp thông qua những bản hit đình đám như: Người ấy, Tâm sự tuổi 30… 
 

Tham gia sự kiện “Summer Beauty Talk”, Trịnh Thăng Bình đã dành nhiều thời gian để chia sẻ về bí quyết làm đẹp và chăm sóc làn da mỗi ngày. Nam thần Vbiz khiến hội chị em mê làm đẹp bất ngờ khi chia sẻ bản thân anh chỉ quan tâm đến việc chăm sóc làn da cách đây 2 – 3 tháng. 

Ngay lập tức, chuyên gia chăm sóc làn da đến từ HeliHela Global tiết lộ Trịnh Thăng Bình nằm trong 10% dân số sở hữu làn da đẹp tự nhiên. Lời khen này khiến Trịnh Thăng Bình bối rối và cho ra đời loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu khi tham dự chương trình. 


Trịnh Thăng Bình tham gia “Summer Beauty Talk” từ HeliHela Global.

Tuy sở hữu làn da đẹp tự nhiên nhưng khi bước sang tuổi 30, Trịnh Thăng Bình cũng nhận thấy những dấu hiệu thay đổi lớn của làn da. Từ đó, nam ca sĩ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc da mỗi ngày. 

Chia sẻ với hội chị em mê làm đẹp, Trịnh Thăng Bình cho biết mỗi ngày anh đều sử dụng nước ép trái cây để cung cấp vitamin và khoáng chất cho làn da và uống nhiều nước lọc để giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi chất. Thật xứng danh nam thần chu đáo của Vbiz, Trịnh Thăng Bình còn lưu ý với các quý cô mê làm đẹp là nên uống nước ấm để bảo vệ sức khỏe. 


HeliHela Global tổ chức sự kiện “Summer Beauty Talk” với mong muốn các chị em phái đẹp hiểu thêm về làn da của mình thông qua những cách chăm sóc cơ bản nhất mà không phải ai cũng nắm rõ.

Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình còn tiết lộ gần đây bản thân anh cực kì thích đắp mặt nạ để chăm sóc da. Vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng và có thể mang đến hiệu quả cực kì cao. Sau khi nghe chia sẻ của Trịnh Thăng Bình, người đẹp Heli đã dành tặng đến nam ca sĩ loạt sản phẩm làm đẹp được giới mộ điệu ưa chuộng do HeliHela Global phân phối độc quyền tại Việt Nam. 


Đại diện thương hiệu HeliHela Global và các khách mời hào hứng trải nghiệm một trò chơi thông qua việc thấu hiểu làn da từ cách dùng sữa rửa mặt tạo bọt.

Ngoài những chia sẻ về việc chăm sóc làn da, Trịnh Thăng Bình chấp nhận lời mời thách đấu từ người đẹp Heli với thử thách “đánh bông bọt sữa rửa mặt”, đây là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình làm sạch da mỗi ngày. Tuy không thường xuyên áp dụng mẹo chăm sóc da này hàng ngày, thế nhưng ca sĩ Trịnh Thăng Bình rất nhiệt tình làm theo hướng dẫn của chuyên gia. 

Tại sự kiện các khách mời cũng được lắng nghe những chia sẻ thiết thực đến từ những chuyên gia uy tín của Việt Nam cũng như Hàn Quốc trong việc chăm sóc làn da phụ nữ.

Sau phần thử thách “vũ điệu tạo bọt”, chuyên gia chăm sóc da đến từ HeliHela Global và hội chị em mê làm đẹp tham dự sự kiện đều đồng ý trao giải thưởng cao nhất cho Trịnh Thăng Bình. Nam ca sĩ cho biết bản thân anh sẽ áp dụng mẹo chăm sóc da đã học được tại sự kiện “Summer Beauty Talk” mỗi ngày để duy trì vẻ đẹp của làn da tốt hơn. 


"Summer Beauty Talk" là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình của HeliHela Global với mong muốn chia sẻ những xu hướng làm đẹp đang được yêu thích tại xứ sở Kim Chi. Thông qua mỗi sự kiện dành cho hội chị em mê làm đẹp, HeliHela Global mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực của việc làm đẹp của chị em phụ nữ mỗi ngày.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595