Tập đoàn Ascott Việt Nam tổ chức hiến máu nhân đạo

TTGĐ - Ascott Limited (Ascott), công ty quản lý dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu thuộc Tập đoàn CapitaLand vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Viện Huyết học Truyền máu tổ chức đợt vận động hiến máu nhân đạo với chủ đề “Hiến máu và giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn” tại các khu căn hộ dịch vụ Somerset, Citadines và đã thu được gần 145 đơn vị máu trên cả nước.


Theo đó, hoạt động hiến máu ở Hà Nội diễn ra tại tòa nhà căn hộ dịch vụ Somerset Grand Hanoi; ở TP.HCM là tòa nhà Somerset Chancellor Court và tòa nhà Somerset Vista Ho Chi Minh City. Các buổi hiến máu ghi nhận có gần 150 nhân viên của Ascott, cư dân các tòa nhà cùng nhân viên các văn phòng đang thuê tại các tòa nhà Somerset tham gia.

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott tại Việt Nam, Campuchia và Miến Điện cho biết, đây là năm thứ 14 liên tiếp Ascott tham gia hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa để hưởng ứng chương trình Ngày Thế giới Hiến máu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

"Ascott nhận thấy trách nhiệm của Công ty cần ủng hộ cho các phong trào nhân văn tại địa phương, vì vậy sẽ tiếp tục khuyến khích nhiều người cùng tham gia hiến máu một cách đều đặn hơn và trao tặng món quà tốt đẹp này cho những người cần đến. Đó cũng là một phần trong các nỗ lực hành động vì cộng đồng tại nơi Tập đoàn Ascott hiện diện", bà Lew Yen Ping chia sẻ.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595