Phan Mạnh Quỳnh xuất sắc đoạt cúp Ơn giời cậu đây rồi mùa 7

TTGĐ - Ngay khi bước vào phòng, nam ca sĩ đã “hòa nhập được văn hóa” trong căn phòng của mình.

Tuần này với sự xuất hiện của bốn vị khách mời trẻ tuổi: ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Youtuber Linh Ngọc Đàm, diễn viên Phương Lan và diễn viên Hồng Kim Hạnh với bốn màu sắc khác nhau. Chính nhờ màu sắc riêng và sự chân thật trong lối diễn, Phan Mạnh Quỳnh và Phương Lan đã xuất sắc mang về chiến thắng trong tập vừa qua.


Vào vai là con trai thạc sỹ đi học ở nước ngoài của Trường Giang, Phan Mạnh Quỳnh không hề tỏ ra lúng túng trước các thử thách. Ngay khi bước vào phòng, Phan Mạnh Quỳnh lập tức thể hiện tình cảm cha con lâu ngày không gặp một cách rất hồ hởi với trưởng phòng Trường Giang.


Thử thách tiếp tục mở ra khi xuất hiện bà hàng xóm ở Việt Nam của Trường Giang, cũng sang nước ngoài thăm con trai đi du học. Bà cô hàng xóm liên tục “tra vấn” đứa cháu Phan Mạnh Quỳnh về kinh tế cũng như tình trạng hôn nhân. Không những thế, Phan Mạnh Quỳnh còn thể hiện trình độ biết nói 22 thứ tiếng và sử dụng tiếng Anh để “đuổi khéo” bà hàng xóm.


Vẫn chưa được trưởng phòng “tha”, Phan Mạnh Quỳnh lại tiếp tục gặp thử thách éo le khi phó phòng Gia Linh xuất hiện trong vai là bà chủ tiệm nail và cũng là người yêu lâu năm của mình. Thế nhưng, nam ca sĩ đã khéo léo xử lí tình huống khiến Xuân Bắc không ngớt lời khen dành cho chàng ca sĩ: “Cực kỳ duyên dáng, đơn giản thôi nhưng vẫn hiệu quả. Cách xử lý của Phan Mạnh Quỳnh biểu lộ rõ nét nhất tính chất của Ơn Giời! Cậu Đây Rồi”.


Chương trình “Ơn giời! cậu đây rồi” mùa 7 sẽ tiếp tục phát sóng tập 11 vào lúc 21h15 Chủ Nhật (02/08) trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595