Năm 2020, Bản Việt tăng trưởng thận trọng

TTGĐ - Ngân hàng Bản Việt đã tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên với nhiều nội dung được thông qua như: các tờ trình, báo cáo kết quả kinh doanh 2019, kế hoạch kinh doanh 2020 của Hội đồng quản trị, Ban điều hành. Đặc biệt định hướng kinh doanh 2020 "Tăng trưởng với quan điểm thận trọng” đã được các cổ đông ủng hộ và tán thành.


Năm 2019, dựa trên 4 yếu tố cốt lõi trong hoạt động, quản trị: chú trọng chất lượng tăng trưởng, xây dựng nền tảng quản lý rủi ro vững chắc, xử lý nợ xấu và nâng cao năng lực tài chính, xây dựng nền tảng chuyển đổi số, Ngân hàng Bản Việt đã ghi nhận được kết quả kinh doanh khả quan cùng nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong xây dựng năng lực vững chắc.

So với 2018, tổng tài sản đạt 52 nghìn tỷ, tăng 11%; tổng huy động vốn đạt hơn 47 nghìn tỷ, dư nợ tín dụng đạt gần 35 nghìn tỷ đồng, tăng lần lượt xấp xỉ 12%, 14%; lợi nhuận trước thuế tăng 36%. Ngân hàng Bản Việt vinh dự là một trong 12 ngân hàng đầu tiên được chấp thuận triển khai sớm Basel II, đồng thời chính thức khởi động triển khai Basel II nâng cao.

Tốc độ hiện đại hóa, thay đổi trải nghiệm khách hàng đã được đẩy mạnh thông qua việc xây dựng mới ngân hàng số với hàng loạt các dự án, tiện ích mới được xây dựng và triển khai như nền tảng ngân hàng số hợp nhất, Internet banking mới, ứng dụng mobile dành cho khách hàng doanh nghiệp, mở rộng kết nối với hầu hết các đối tác fintech lớn,….Tổng giá trị giao dịch và số lượng giao dịch qua kênh Napas (do công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam quản lý) tăng lần lượt gấp 4 lần và gấp 8 lần so với 2018. Các nền tảng công nghệ trọng yếu cho phát triển nhanh ngân hàng số từ 2020 đã được xây dựng.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595