Mr Đàm và Vũ Quốc Việt tiếp tục “đấu khẩu” trên ghế nóng Tiếng hát Vàng Sol

TTGĐ - Tập 2 của cuộc thi “Tiếng hát Vàng Sol” đã khép lại để tiếp tục bước qua tập 3 ngày càng gay cấn và hồi hộp hơn với thành phần ban giám khảo như 2 tập trước, gồm: Danh ca Giao Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Jimmi Nguyễn, Vũ Quốc Việt. Thế nhưng khi đã thực sự “nhập cuộc” thì 4 vị giám khảo cầm quyền “sinh sát” này sẽ “cạnh tranh” nhau như thế nào trên “ghế nóng”?



Các thi sinh trong tập 3 sẽ gây điều mới lạ gì khi họ đến từ nhiều ngành nghề khác nhau: Trần Kim Ngân, Võ Hồng Quân, Phan Hải Lý và Vũ Ngọc Tuyến. Để động viên tinh thần cho các thí sinh, Mr Đàm đã ra…”thị phạm” bằng ca khúc HOT: Tình có như không. 

Màn dạo đầu tràn trề tình cảm này của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã giúp cho nữ doanh nhân Trần Kim Ngân tự tin vượt qua áp lực của bản thân để bước vào cuộc thi.


Với niềm đam mê rất lớn dành cho âm nhạc, Kim Ngân đã phô diễn được chất giọng trầm ấm của mình khi chọn bài hát “Bão tình” (st nhạc sĩ Hoàng Trọng và Lan Đình). Cách thể hiện chân phương nhưng giàu cảm xúc của thí sinh Kim Ngân tuy còn hơi vụng về, luống cuống một vài chỗ, nhưng bù lại tinh thần hát của cô rất tuyệt vời, đã gây xúc động cho giám khảo Vũ Quốc Việt, khiến anh như trải lòng trở về với ký ức trở về khi đã rất lâu mới được nghe lại bài hát này, và ngay cả khán giả cũng muốn nghe đi nghe lại.


Danh ca Giao Linh chúc mừng Kim Ngân đã làm tròn bài hát, thể hiện tốt phần thi của mình. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng không khen chê, nhưng nhiệt tình khuyến khích thí sinh nên “đứng im một chỗ” để bảo toàn bài hát và trình diễn như một diva.


Với bài hát “Xin còn gọi tên nhau (st Trường Sa), thí sinh Võ Hồng Quân nhận được lời khen từ giám khảo Giao Linh “Em đã diễn tả được bài hát rất là hay, từ cái lời, từ câu chữ đầy tình cảm. Càng về sau Hồng Quân càng thể hiện hay hơn nữa. Cô rất thích giọng hát của Hồng Quân!”.


Giám khảo Vũ Quốc Việt nhận xét giọng hát của Hồng Quân “nghe nó đã quá ha, ngay đoạn cuối và phần ngân Hồng Quân thể hiện rất tốt”. “Thánh soi” Đàm Vĩnh Hưng góp ý Hồng Quân nên kiểm soát lại cơ mặt của mình vì “bài hát này không có chỗ nào để cười hết, phải về coi gương xem mình hát ra sao nha. Nên thay đổi tâm trạng để lôi kéo người nghe vào bài hát của mình hơn”.


Sau phần thi của thí sinh Phan Hải Lý (ca khúc Đường xưa lối cũ), sự xuất hiện của thí sinh tiếp theo khiến mọi người khá bất ngờ vì Vũ Ngọc Tuyến đang làm việc trong một ngành rất khác vói môi trường nghệ thuật: Hải quan. Ngay khi nghe tên thí sinh, giám khảo Giao Linh còn ngỡ đây là…con gái!


Sau phần trình bày ca khúc Sầu lẻ bóng (st Anh Bằng) của Vũ Ngọc Tuyến, danh ca Giao Linh khen “Tuyến đã thể hiện được tình cảm của bài hát nhưng nên tiết chế lại cảm xúc, vì diễn tả quá nhiều sẽ làm cho bài hát lê thê, khiến người nghe khó chịu. Tuyến nên gom lời hát lại cho tròn và phát âm rõ hơn. Tuyến có nhân dáng sân khấu nên nếu cố gắng sẽ thành công trong tương lai”.

Giám khảo Vũ Quốc Việt châm chọc: “Em hát bài này rất phí vì em nhắm mắt không à, xung quanh là vũ công nữ đẹp và nhất là cô MC, nên em không được phí phạm”.


Nghe qua, MC Quốc Bình liền ra tay đính chính giùm thí sinh: “Mắt Tuyến style Hàn Quốc (mắt hí) chứ không phải nhắm mắt đâu!” Vũ Quốc Việt tự than thân trách phận“có dấu hiệu về thị lực”. Tức thì Mr Đàm ”khịa” ngay “cái kính có gì trong đó đâu, cái gọng thôi!”.

Trailer tổng: 


Trailer Tập 2:


Trailer Tập 3:


Tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 19g50 ngày 08/7 trên Đài phát thanh truyền hình ĐỒNG NAI 2 (DNRTV2) và Kênh Youtube HOÀI NAM TV (https://bit.ly/Subscribe-HOAINAMTV).

Chương trình Tiếng hát Vàng Sol gồm 6 tập. do công Ty TNHH Team Media – Trung tâm Thanh nhạc Hoài Nam tổ chức, nhằm mục đích tìm ra người xứng đáng trở thành quán quân, một giọng ca, một tài năng ca hát chạm đến đỉnh cao “Vàng Sol". Vàng son một thuở yêu em (st Vũ Quốc Việt) là bài hát chủ đề của chương trình.

Đón xem tập 4 của Tiếng hát Vàng Sol để tiếp tục theo dõi cuộc tranh tài sôi nổi giữa các thí sinh Bảng A… Tập 4 sẽ được lên sóng lúc 19g50 thứ Tư 15/7/2020 trên Đài phát thanh truyền hình ĐỒNG NAI 2 (DNRTV2) và Kênh Youtube HOÀI NAM TV (https://bit.ly/Subscribe-HOAINAMTV).

Ban tổ chức gồm: Ca nhạc sĩ Hoài Nam - Giám đốc Cty TNHH Team Media (Trưởng BTC & Giám đốc âm nhạc), Hoàng Thanh (Giám đốc sản xuất), Ân Phạm (Đạo diễn sân khấu), Hoàng Nga (Biên kịch), MC Quốc Bình & Hoài Hương.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595