Mở tài khoản không phải đến ngân hàng và giao dịch ngay

TTGĐ - Ngân hàng Bản Việt triển khai tiện ích mở tài khoản thanh toán không cần phải đến ngân hàng và khách hàng có thể giao dịch tài chính được ngay lập tức.


Theo đó, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Viet Capital Mobile Banking, thực hiện các thao tác mở tài khoản theo hướng dẫn, định danh bằng phương thức xác thực điện tử (eKYC) ngay trên ứng dụng là sở hữu ngay một tài khoản thanh toán và giao dịch tài chính ngay lập tức gồm: gửi tiết kiệm, chuyển - nhận tiền, thanh toán hóa đơn, liên kết ví. Đây có thể nói là tiện ích nổi bật và cạnh tranh của Ngân hàng Bản Việt trên thị trường trong thời điểm này.

Tiện ích này cũng giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với ngân hàng hơn, đặc biệt là khách hàng trẻ, ưa thích công nghệ, khách hàng chưa có tài khoản hoặc khách hàng ở những nơi chưa có điều kiện tiếp xúc với ngân hàng. Khách hàng không phải tốn thời gian đi lại, dịch chuyển mà chỉ cần ngồi tại nhà, tại văn phòng hoặc bất cứ nơi nào cũng có thể nhanh chóng mở ngay một tài khoản thanh toán giao dịch với ngân hàng.

Không chỉ mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, Ngân hàng Bản Việt cũng áp dụng công nghệ bảo mật, quản lý rủi ro tiên tiến nhất như nhận diện sinh trắc học, phòng chống gian lận hình ảnh… đồng thời đảm bảo an toàn giao dịch và lợi ích hợp pháp cho các khách hàng.

Với những thay đổi tích cực trong những năm gần đây, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến ngân hàng số, ngân hàng Bản Việt đã ghi nhận được kết quả kinh doanh khả quan. Trong 5 tháng đầu năm 2020, số lượng giao dịch và giá trị giao dịch của ngân hàng điện tử tăng lần lượt gấp 2 lần và 1,5 lần so với cả năm 2019. Điều này minh chứng cho thấy hướng đi đúng đắn của Bản Việt.


Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595