Lộ diện người yêu soái ca của Kiều Oanh The Voice: đẹp trai, lãng tử và cưng chiều người yêu hết sức

TTGĐ - Kiều Oanh – nữ ca sĩ thành danh ở nhiều cuộc thi âm nhac lớn như: The Voice, Be A Star, Ngôi sao phương Nam… mới đây vừa công khai người yêu là chàng trai soái ca quen nhau từ show hẹn hò Hành lý tình yêu đang hot hiện nay. Đây cũng là cặp đôi duy nhất của show này chính thức thành đôi.

Vào tối qua, tại sự kiênMen&life Award cùng Thảo Trang và Hồ Trung Dũng, Kiều Oanh được mời làm ca sĩ biểu diễn. Cô có mặt từ khá sớm để chuẩn bị cho buổi trình diễn. Theo sát người đẹp là bạn trai Quân Lee của cô.


Anh ân cần chăm sóc và hộ tống nữ ca sĩ biểu diễn. Trong hậu trường, loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi được lưu lại khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Được biết cả hai quen nhau sau khi tham gia show hẹn hò "Hành lý tình yêu" phát trên VTV3. Điều đặc biệt đây là cặp đôi duy nhất công khai hẹn hò sau gặp gỡ nhau tại chương trình.


Nữ ca sĩ Kiều Oanh cho biết: “Tôi thấy được ở Quân tính cách trách nhiệm và rất lương thiện, chân thành và gia đình rất giáo dục. Anh ấy luôn bên cạnh và động viên cho sự nghiệp của tôi. Đặc biệt, anh ấy giống tôi vì cũng đã độc thân khá lâu chỉ để tập trung vào công việc”.


Bên cạnh đó, theo tiết lộ của Kiều Oanh, bạn trai của cô là người sống tình cảm. Cô bị thu hút bởi sự chân thành và cá tính rất nghệ sĩ của anh ấy. Được biết bạn trai của nữu ca sĩ tên đầy đủ là Lê Minh Quân (Nghệ danh Quân Lee). Hiện đang là diễn viên, model và mẫu chuyên nghiệp tại Hà Nội. Quân Lee sở hữu chiều cao lý tưởng đến 1m85.


Kiều Oanh là nữ ca sĩ nổi tiếng, thành công với loạt chương trình lớn như: Á quân Ngôi sao phương Nam, Á quân cuộc thi âm nhạc Be A Star – Bạn là ngôi sao, cô tham gia The Voice và tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Hiện tại, Kiều Oanh đang là thí sinh tiềm năng của gameshow dành cho nghệ sĩ Người kể chuyện tình. Với chất giọng cao vút, kĩ thuật thanh nhạc vững chắc, Kiều Oanh trong nhiều năm qua chinh phục khán giả bởi tài năng của mình. Được biết, sắp tới sẽ cô sẽ cho ra mắt 2 dự án MV mới gửi tặng khán giả.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595