Liên Bỉnh Phát, Mạc Văn Khoa, Quang Trung hùa nhau lừa tiền Lâm Vỹ Dạ

TTGĐ - Trong tiểu phẩm đầu tiên, vào vai người đi thuê nhà, ba chàng trai Mạc Văn Khoa, Liên Bỉnh Phát và Quang Trung đã phải đau đầu bày mưu tính kế để xin “con gái chủ nhà” Lâm Vỹ Dạ lùi thời hạn đóng tiền nhà. Bị “dồn vào đường cùng”, phát hiện ra Lâm Vỹ Dạ có tình cảm đặc biệt với bạn cùng phòng Liên Bỉnh Phát, Mạc Văn Khoa và Quang Trung liền “gài kèo” ghép đôi bạn mình với con gái chủ nhà, mặc cho cậu bạn khẳng định là đã có người yêu. Cuối cùng, Liên Bỉnh Phát cũng “hùa” theo hai cậu bạn giả bệnh. Thấy “người mình thương” đau ốm, Lâm Vỹ Dạ không khỏi xót xa liền đưa hết tiền cho “người thương” đi chữa bệnh “Tiền em mới đi thu tiền nhà của má em. Em đưa hết cho Phát luôn, Phát mua thuốc uống nha”.


Trích đoạn chưa lên sóng tiếp theo là màn “ đánh ghen” giữa Lâm Vỹ Dạ và Puka bởi tin đồn thất thiệt của cặp đôi BB Trần – Hải Triều. Sau khi nghe bà chị hàng xóm tâm sự chuyện gia đình, không chỉ khẳng định anh chồng ngoại tình, Puka còn chỉ cho Lâm Vỹ Dạ những “dấu hiệu ngoại tình” của đàn ông như: gọi điện thoại không bắt máy, đi sớm về khuya, ra đường tươm tất thơm tho, đi vệ sinh luôn cầm theo điện thoại. Còn hai “cô em” hàng xóm khác BB Trần – Hải Triều lại đưa ra những bằng chứng và lời đồn hướng tới Puka là “con giáp thứ 13” phá hoại hạnh phúc gia đình Lâm Vỹ Dạ: “Em nghe ổng thích mấy con nhỏ nào mặc đồ chiếu chiếu, để tóc đỏ quăn quăn”.

Ở phần game , tự tin vào “bờ môi uyển chuyển” của mình, Anh Tú không khó để cùng Hariwon vượt qua thử thách. Tuy nhiên, trong thử thách khó cuối cùng, phải thổi hết nến chỉ bằng một lần lấy hơi, Anh Tú gặp xui khi còn sót lại một cây nến và bị Mạc Văn Khoa “khịa” ngay “chiếc mồm chủ quan”. Không gặp may như đội Hariwon – Anh Tú, Mạc Văn Khoa – Kay Trần đã phải chật vật tự đốt nến, tự thổi. Vận xui vẫn chưa dừng lại ở đó khi chiếc bật lửa hết ga khiến cho hai anh chàng không biết phải làm sao để vượt qua thử thách.

Bên cạnh đó, khán giả cũng được thưởng thức các bản hit của các ca sĩ đình đám thời gian gần đây qua giọng ca của hai “ca sĩ” Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ. Đặc biệt là sự góp mặt của nam ca sĩ Erik với bản hit “Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh”.

Những tình tiết hài hước và nhiều cảm xúc khác sẽ có tại Kỳ Tài Thách Đấu tập 18 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 12/7 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595