Hương Giang, Hari Won hào hứng kể về nụ hôn đầu đời khiến các quý ông "đứng hình"

TTGĐ - Là những người phụ nữ thành công trong giới showbiz nhưng Hari Won, Lan Ngọc hay Hương Giang lại khiến hàng triệu khán giả thật sự kinh ngạc khi nhắc đến nụ hôn đầu đời đầy cuồng nhiệt của chính mình.


Từ trái sang: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang tham gia chương trình.

Trong tập 10 của chương trình “Quý ông đại chiến”, hội chị em Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang sẽ xuất hiện cùng 5 quý ông lịch lãm. Bên cạnh những câu chuyện xoay quanh tình yêu, sự am hiểu của các quý ông đối với phái đẹp, tuần này khán giả còn phải kinh ngạc trước những tiết lộ về nụ hôn đầu đời của các quý cô đình đám showbiz Việt. 

Trong vòng thi “Hỏi đáp phối hợp” dành cho 5 quý ông, MC Thành Trung liền đặt câu hỏi “Hãy liệt kê 3 tính từ về nụ hôn đầu tiên của bạn”. Hầu hết các chàng trai dù cao to lực lưỡng, hiểu kĩ càng phụ nữ đến đâu thì đều bỡ ngỡ trước nụ hôn đầu đời của mình.


Các quý cô thổ lộ về nụ hôn đầu đời.

Sau khi nghe hết 5 phần trả lời đến từ 5 quý ông của chương trình, MC Thành Trung liền khẳng định dù cánh đàn ông có hay chủ động trong tình cảm nhưng riêng chuyện hôn thì không thể nào bằng phụ nữ được.

Minh chứng cho khẳng định của MC Thành Trung là đúng, Hari Won, Lan Ngọc và Hương Giang không ngần ngại kể về lần đầu được hôn của mình. Là người tiết lộ đầu tiên, Lan Ngọc thổ lộ nụ hôn đầu đời của mình là bị “hôn trộm” và cưỡng chế. Lan Ngọc nói thêm “Em cũng ráng giãy giụa lắm nhưng một hồi là em chiều theo”. 


Ninh Dương Lan Ngọc.

Đối với hoa hậu Hương Giang, nụ hôn đầu đời của cô đã trao cho người cô yêu đơn phương suốt 3 năm dài đằng đẵng. Hương Giang tiết lộ: “Hôm đó em được bạn ấy hẹn đi cà phê, em đã tắm rửa sạch sẽ thơm tho và biết thế nào cũng có chuyện xảy ra nên đã xem tham khảo rất nhiều clip”. 

Chính cô hoa hậu cũng rất hào hứng tiết lộ luôn 3 từ diễn tả nụ hôn đầu đời của mình: Tuyệt vời, điêu luyện và vật vã. Sau nhiều năm trôi qua nhưng Hương Giang khi kể lại vẫn không thể tưởng tượng được lúc đó nụ hôn đầu đời của mình lại có thể tuyệt vời đến như vậy.


Hoa hậu Hương Giang.

Đặc biệt đối với Hari Won, cô nàng khiến tất cả mọi người đều sửng sốt khi tiết lộ lần đầu hôn của mình kéo dài đến tận 3 tiếng đồng hồ. Hari Won chia sẻ đó là khoảnh khắc 2 người ngồi cạnh nhau trong công viên, sự hồi hộp dường như lấn át hết mọi thứ cho đến khi nụ hôn đầu đời được trao cho người bạn trai đầu tiên của mình. 

Cuộc “hành trình” của Hari Won cùng bạn trai đầu tiên bắt đầu từ buổi chiều, cho đến khi hôn xong mở mắt ra bầu trời đã sụp tối. Hari Won khiến tất cả mọi người há hốc “Em hôn đến tận 3 tiếng đến nỗi môi em tím ngắt. Về đến nhà em gái em hỏi môi bị sao mà sưng đến như vậy”. 


Hari Won.

Đối với những cô nàng nổi đình đám trong showbiz Việt, những lần trao nụ hôn đầu tiên cũng trở nên thật đặc biệt.

Bên cạnh sự chia sẻ đầy chân thật, hài hước và những câu chuyện của bao giờ được tiết lộ từ Hội chị em cùng 5 quý ông xuất hiện trong chương trình, tuần này, khán giả sẽ được lắng nghe ca khúc đình đám “Hơn cả yêu” với sự góp mặt của ca sĩ Đức Phúc.

Tập 10 chương trình “Quý ông đại chiến” mùa 3 sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ bảy (4/7) trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595