Home Credit nhận giấy khen đảm bảo an toàn tín dụng tiêu dùng

TTGĐ - Công ty Tài chính TNHH Một Thành viên Home Credit Việt Nam (Home Credit) vừa vinh dự nhận bằng khen từ UBND huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, nhờ những đóng góp tích cực trong phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc”. 


Ông Ondrej Mares- Giám đốc quản lý rủi ro và Thu hồi nợ Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng 11 triệu khách hàng trong suốt 12 năm qua, Home Credit luôn đặt mục tiêu đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội là một trong những ưu tiên quan trọng hàng đầu. Trong đó, được tham gia vào công tác duy trì trật tự an ninh, xã hội. Đây chính là nguồn động lực để Home Credit không ngừng nỗ lực tham gia đóng góp cho xã hội, cộng đồng”.

Trong những năm vừa qua, Home Credit luôn tích cực tham gia phối hợp, hỗ trợ cơ quan chức năng địa phương tại nhiều tỉnh thành. Vào tháng 11/2019, Home Credit cũng đã vinh dự được UBND huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La tặng giấy khen nhờ những đóng góp hỗ trợ công tác đảm bảo an ninh cho hoạt động tín dụng tiêu dùng tại địa phương. 


Home Credit còn thường xuyên tổ chức và tham gia những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt chú trọng những chương trình tư vấn nhằm nâng cao kiến thức tài chính cho người dân. Vào đầu tháng 3/2020, phối hợp cùng báo Phụ Nữ Việt Nam, Home Credit đã tổ chức buổi giao lưu và tư vấn trực tuyến kiến thức tài chính dành cho chị em phụ nữ trên toàn quốc. Thông qua những chia sẻ gần gũi, thiết thực, chị em được tư vấn về cách chọn nguồn tài chính an toàn, phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình; đồng thời được hướng dẫn những thông tin quan trọng cần lưu ý khi quyết định vay tại ngân hàng hoặc các tổ chính tài chính.


Mỹ Cảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595