Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “An nhiên vui sống”

TTGĐ - Tiếp theo thành công của chương trình “Hè khỏe, hè vui - Ngập tràn quà tặng”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “An nhiên vui sống” với hơn 6.000 quà tặng “Sống xanh” có tổng trị giá trên 2,5 tỷ đồng. 


Tham gia chương trình, khách hàng không những được cung cấp các gói giải pháp tích lũy, bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe vượt trội để an tâm vui hưởng cuộc sống mà còn góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường - bảo vệ sự sống. 

Chương trình dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh đại lý truyền thống tham gia gói sản phẩm “An nhiên vui sống” trong thời gian từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/7/2020 và hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất đến hết ngày 10/8/2020. 

Theo đó, khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện sẽ nhận một bình giữ nhiệt inox vỏ tre. Riêng hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện có từ hai người được bảo hiểm trở lên sẽ nhận được một bộ quà tặng gồm một bình giữ nhiệt inox vỏ tre và một bộ muỗng, đũa, nĩa bằng tre. 

Những quà tặng thân thiện với môi trường này không những mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng trong việc hình thành và duy trì nếp sống xanh lành mạnh mà còn tác động tích cực đến cộng đồng trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường. 

Chương trình khuyến mại “An nhiên vui sống” nằm trong chuỗi hoạt động “Kết nối triệu yêu thương 2020”, được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai xuyên suốt với mong muốn lan tỏa hơn nữa tình yêu thương bản thân và gia đình, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống bình an và hạnh phúc, đồng thời thể hiện trách nhiệm của công ty vì một tương lai xanh tươi đẹp.

Lệ Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595