'Chị Em Chúng Mình' - một làn gió mới cho thị trường giải trí Việt

TTGĐ - Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hội nhóm đã được thành lập với với 5 nữ nghệ sĩ được đông đảo khán giả biết đến là NSND Lê Khanh, ca sĩ Hari Won, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân. Với 5 cá tính hoàn toàn khác nhau, 5 nghệ sĩ chính của chương trình sẽ đưa ra và tranh luận về những vấn đề nhức nhối của chị em phụ nữ trong talkshow mang tên Chị Em Chúng Mình.


Có tên tiếng Anh là The Real- talkshow đã đem lại thành công vang dội tại Mỹ với hơn 1000 tập phát sóng cùng nhiều giải thưởng danh giá, được đông đảo chị em phụ nữ ưa thích. “The Real” phiên bản Việt Nam với tên gọi chính thức là Chị Em Chúng Mình cùng 5 gương mặt chủ chốt: NSND Lê Khanh, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Thúy Ngân. Ở bất cứ tầng lớp, lứa tuổi hay nghề nghiệp nào, chị em chúng mình cũng cần phải có “hội” để có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm khó nói trong cuộc sống mà chỉ có những người phụ nữ mới có thể hiểu được tâm ý của nhau. Ở Chị Em Chúng Mình cũng vậy, chương trình với mong muốn sẽ trở thành nơi để phụ nữ lên tiếng, để chia sẻ và sẵn sàng tranh luận với với những vấn đề hóc búa gặp phải hằng ngày.


Tại Chị Em Chúng Mình, khán giả sẽ thấy được một NSND Lê Khanh đại diện cho tầng lớp phụ nữ trưởng thành, một người phụ nữ của gia đình với suy nghĩ thấu đáo, sâu sắc. Bên cạnh đó, Hari Won và Hương Giang đại diện cho người phụ nữ hiện đại, dám nghĩ, dám làm và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho bất cứ hành động nào của mình gây ra. Đặc biệt đối với 2 bông hồng đa cảm, sẽ thể hiện đúng với cá tính của mình là người phụ nữ dù rất nhiều cảm xúc nhưng rất kiên cường dù với vẻ ngoài mảnh khảnh. Mỗi nghệ sĩ trong hội Chị Em Chúng Mình sở hữu một cá tính, góc nhìn và sự trải nghiệm khác nhau.


Theo BTC, Chị Em Chúng Mình sẽ là cầu nối giúp tất cả các chị em phụ nữ ở mọi tầng lớp, nghề nghiệp, lứa tuổi trong cuộc sống từ doanh nhân, nghệ sĩ đến những người nội trợ đều có thể trao đổi, tranh luận với nhau về những vấn đề nhức nhối của chị em phụ nữ: Lý lẽ cho người thứ ba, Từ thẻ tín dụng đến con nợ vô hình, Ghen thế nào cho văn minh, … Bên cạnh đó, mỗi tập đều có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt đến với Chị Em Chúng Mình như Lý Nhã Kỳ, Thủy Tiên, Kim Tử Long – Trinh Trinh, Lynk Lee, Hoa Hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu, Gia đình Cam … 


Với luồng gió mới từ Chị Em Chúng Mình, BTC hy vọng đây sẽ là diễn đàn kết nối những tâm hồn phụ nữ đồng điệu cùng chia sẻ dưới góc nhìn cá nhân của mình để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Tập 1 của talkshow Chị Em Chúng Mình sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ Tư ngày 22/07 trên kênh VTV3.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595