BB Trần, Quang Đăng bất ngờ làm thí sinh tại 'Giọng ải giọng ai'

TTGĐ - Ê-kíp Giọng ải giọng ai tuần này 'chơi lớn' khi mời loạt nghệ sĩ: BB Trần, Quang Đăng, Chung Thanh Phong, Hồ Bích Trâm, Quỳnh Lam, Phạm Đình Thái Ngân, Nguyễn Đình Vũ làm thí sinh. 


Loạt nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt bỗng “đổ bộ” Giọng ải giọng ai trong vai trò thí sinh đã tạo ra những tình huống vô cùng thú vị cho chương trình. Toàn người quen nhưng ban bình luận lại liên tục đưa ra những sự lựa chọn sai lầm. Trái khuấy nhất là màn loại thẳng tay BB Trần, trong khi vũ công Quang Đăng với giọng ca “thảm họa” đã mang về cái kết đắng cho Tóc Tiên.

BB Trần là người em thân thiết của Trấn Thành nhưng nam diễn viên Cua lại vợ bầu lại chẳng hề nhận ra. Với lớp ngụy trang kín đáo được ban tổ chức chương trình cật lực chuẩn bị, “A Xìn” còn phỏng đoán BB Trần là Hải Triều hay Thuận Nguyễn. Dù bị loại đầu tiên nhưng BB Trần đã thể hiện chất giọng hay, chuyên nghiệp với ca khúc Cánh hồng phai của Trấn Thành. Thấy đồng nghiệp trình diễn bài hát ruột của mình, Trấn Thành lập tức lên sân khấu hòa giọng cùng nam diễn viên. Sau khi kết thúc màn trình diễn đầy cảm xúc, BB Trần còn mạnh dạn tuyên bố anh đang chuẩn bị “debut” làm ca sĩ và sẽ tung MV ngay sau khi tập 5 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng. Quyết định táo bạo của BB Trần khiến cho Trấn Thành và Trường Giang vô cùng sửng sốt. Tuy nhiên, đó chỉ là một chút đùa vui BB Trần nói ra để khuấy động chương trình.


Bên cạnh đó, Tóc Tiên chính thức ghi tên mình vào danh sách các nghệ sĩ có nhiều sự lựa chọn sai lầm nhất. Dù đã rất e dè và thận trọng ở các vòng đầu nhưng Tóc Tiên lại tiếp tục “sa lầy” vào con đường thất bại. Nữ ca sĩ kiên quyết chọn thí sinh số 1 mặc cho Trấn Thành và Cris Phan ra sức ngăn cản. Chọn bản hit Có ai thương em như anh với hy vọng đem đến một sân khấu bùng nổ thế nhưng cuối cùng Tóc Tiên phải “muối mặt” khi anh chàng số 1 cất giọng hát. Anh chàng này thậm chí còn chẳng thuộc bài mà phải thủ sẵn một quyển sổ chép lời. Thí sinh số 1 không ai khác chính là vũ công Quang Đăng. Khi nhận ra chàng vũ công bảnh bao, Tóc Tiên không thể nhịn cười và choáng váng đến mức ngồi sụp xuống vừa cười vừa hát. Sau màn trình diễn thảm họa, giọng ca Ngày tận thế hậm hực nhận xét: “Chương trình này thù hằn em, em khẳng định phải 5 số nữa em mới quay lại”.



Trái ngược với Tóc Tiên, Vũ Cát Tường đã mang về cho đội mình chiến thắng vẻ vang và “ẵm” gọn giải thưởng 50 triệu đồng. Vũ Cát Tường đã đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn thí sinh số 4 song ca với mình bản “hit” Có người. Đúng như dự đoán của Trấn Thành và Trường Giang, thí sinh số 4 lộ diện là nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Bộ đôi có màn hòa giọng vô cùng ngọt ngào và da diết. Nam nhạc sĩ còn gửi tặng thêm chương trình màn trình diễn đầy sôi động với ca khúc Cứ thế mong chờ.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595