Bản Audio “Linh Cảm Tim Em” của Ngọc Kara dành cho các chàng trai họ “Sở”

TTGĐ - Vừa trở lại với ca khúc mới thuộc thể loại ballad đầy cảm xúc, Ngọc Kara đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. Không chỉ vậy, nhiều khán giả còn đưa ra nhiều nhận xét về giọng hát của cô nàng có sự da diết, sâu lắng và ngọt ngào không kém ca sĩ Bảo Anh.


Hiện tại “Linh cảm tim em” của Ngọc Kara đã đạt hơn 3 triệu lượt nghe trong 1 tuần tại Zing MP3 và may mắn lọt vào top 1. Dù chỉ trong thời gian ngắn ngủi nhưng đây có thể nói là một thành tích đáng ngưỡng mộ của một ca sĩ trẻ.


Bản ballad đầy cảm xúc này được nhạc sĩ Vương Anh Tú viết cho Ngọc Kara, nhằm mang lại sự mới mẻ cho hành trình âm nhạc của cô nàng. Bởi lẽ, sau hàng loạt sản phẩm để lại dấu ấn trong lòng công chúng với dòng nhạc R&B và hình tượng năng động, quyến rũ, “Linh cảm tim em” có thể xem là “nốt trầm” khác biệt, khiến khán giả càng công nhận hơn tài năng của nữ ca sĩ trẻ.

Đặc biệt hơn, ngay sau khi ca khúc mới toanh được giới thiệu đến công chúng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều nhận xét còn cho rằng giọng hát của cô ca sĩ 9x ngọt ngào và sâu lắng đến mức khán giả nhầm tưởng là nữ ca sĩ Bảo Anh.


Trước những lời nhận xét của khán giả, Ngọc Kara cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc, vì sản phẩm mới vừa ra mắt đã nhận được nhiều cảm tình đến như vậy. Với những ai nhầm tưởng Ngọc Kara và Bảo Anh thì đó là một điều rất thú vị, vì có lẽ những cảm xúc mà cô nàng truyền tải vào bài hát đã chạm đến trái tim người nghe và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.


Với những thành tích nổi bật này, Ngọc Kara bật mí sẽ mang đến những sản phẩm đặc biệt hơn nữa dành cho người hâm mộ của cô trong thời gian sắp tới.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595