TTGĐ - Sở hữu loạt tiện ích “khủng” đẳng cấp như khu kinh tế đêm sầm uất đầu tiên tại thành phố Vị Thanh, trung tâm thể thao đa năng, khách sạn phức hợp, hàng loạt công viên cảnh quan ấn tượng đặc sắc… Cát Tường Western Pearl đang là dự án tâm điểm “đốt nóng” thị trường bất động sản Hậu Giang nhờ loạt tiện ích sắp hình thành.


Được biết, vào tháng 6/2020, công viên kỳ quan cổ đại đầu tiên của vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) - công viên ánh sáng kỳ quan cổ đại The Miracle sẽ được chính thức khánh thành hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến du lịch đắt giá cho thành phố Vị Thanh.

Mô hình công viên kỳ quan là mô hình liên tiếp tạo tiếng vang cho các khu đô thị do Cát Tường Group làm chủ đầu tư và phát triển, trước đó công viên kỳ quan thế giới tại khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh (Long An) với tháp Eiffel, chùa Angkor Wat, đền Taj Mahal, kim tự tháp Ai Cập, nhà hát con sò Sydney… những công trình nghệ thuật tiêu biểu cho các nền văn hóa 5 châu được tái hiện sống động đã nhanh chóng nâng du lịch Long An lên một tầm cao mới. Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina với loạt công trình kiến trúc thu nhỏ ấn tượng: Khải Hoàn Môn, nhà thờ đức bà Paris, đài phun nước Apollo, quảng trường Thời Đại, tháp đồng hồ Big Ben London, đấu trường La Mã Colloseum… được tái hiện sống động đã nhanh chóng thu hút du khách đến với thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) ngay cả khi chưa được khánh thành. 

Tiếp nối thành công đó cũng như mong muốn đóng góp cho nền du lịch của địa phương, Cát Tường Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các công trình cảnh quan ấn tượng tại các khu đô thị mà tập đoàn triển khai. Được biết, công viên ánh sáng kỳ quan cổ đại The Miracle thuộc khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 tọa lạc tại trung tâm thành phố Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) quy mô hơn 7.000m2 được xem là điểm nhấn du lịch ấn tượng tại ĐBSCL với 7 công trình nghệ thuật, tinh hoa nhân loại, tiêu biểu cho các nền văn minh cổ đại như tượng thần Zeus ở Olympia, tượng thần Mặt trời Rhodes, đại kim tự tháp Giza, lăng mộ Mausoleum, ngọn hải đăng Alexandria, vườn treo Babylon và đền Artemis. 

Tại công viên ánh sáng kỳ quan cổ đại The Miracle, vào những ngày cuối tuần hay lễ, Tết, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng những buổi trình diễn nhạc nước sôi động và đầy sắc màu. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tham quan du lịch đầy hấp dẫn và là bảo chứng gia tăng giá trị cho dự án.

Bên cạnh mô hình công viên kỳ quan ấn tượng, Cát Tường Western Pearl 2 còn “đốt nóng” thị trường nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp khác phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, du lịch… cho cư dân, người dân địa phương và khách du lịch. Cùng các tiện ích giáo dục, y tế… phục vụ ngay cửa nhà.


Một trong những hạng mục tiện ích nổi bật nhất tại Cát Tường Western Pearl 2 là khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc sầm uất, với quy mô gần 1,6ha, tổ hợp thương mại, giải trí, du lịch độc đáo được phân thành nhiều khu chức năng như: khu mua sắm, ẩm thực, khu vui chơi thiếu nhi, đường sách, phố đi bộ, quảng trường… sẽ là nơi diễn ra các lễ hội văn hóa, ẩm thực, vũ hội… và cũng là điểm check-in lý tưởng cho cư dân địa phương và du khách. 

Đến với nơi đây, du khách sẽ được thỏa sức mua sắm các mặt hàng yêu thích và thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị của nền ẩm thực ĐBSCL. Khám phá thiên đường giải trí với vòng đu quay đứng cùng nhiều trò chơi đầy thú vị tại khu vực giải trí, nơi đây còn là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ của tín đồ yêu sách với hàng nghìn tác phẩm văn học tại cung đường sách nghệ thuật; phố đi bộ với chuỗi nhà hàng, quầy bar, cà phê ấn tượng cùng các buổi biểu diễn, nghệ thuật và âm nhạc tràn ngập đường phố; không gian rực rỡ và sống động như lễ hội mỗi ngày. 

Đặc biệt, dự án còn được tích hợp khu mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực đặc sắc, mang đến những trải nghiệm dịch vụ thương mại đẳng cấp cho cư dân dự án, người dân địa phương và du khách lân cận.

Được lấy cảm hứng từ những khu kinh tế đêm nổi tiếng của thế giới. Mang tầm đẳng cấp quốc tế, khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc được ví như thiên đường vui chơi giải trí đêm đầy mới lạ và hấp dẫn. Đây là “điểm nhấn” mới hứa hẹn sẽ là đòn bẩy giúp nâng tầm du lịch thành phố Vị Thanh. Theo thông tin từ chủ đầu tư, khu kinh tế đêm đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm nay.

Đầu tháng 5 vừa qua, Cát Tường Group vừa công bố mở bán phố thương mại Bến Thành Norlan thuộc khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2. Đây là dãy phố thương mại được đánh giá là có vị trí đẹp nhất khu đô thị khi chỉ cách khu kinh tế đêm và công viên kỳ quan cổ đại chỉ có vài bước chân. Khách hàng chỉ cần thanh toán 250 triệu đồng (35%) đã có thể sở hữu đất nền ngay trung tâm thành phố Vị Thanh, phần còn lại trả đều trong 12-24 tháng không lãi suất, chiết khấu hấp dẫn lên đến 10%. Hiện đây là dự án đang đón nhận sự quan tâm rất lớn từ thị trường.

Với việc tích hợp hàng loạt tiện ích “khủng” đẳng cấp, Cát Tường Western Pearl 2 không chỉ kiến tạo nên không gian sống chất lượng cao, góp phần thu hút du lịch mà còn phù hợp với định hướng phát triển đô thị của thành phố Vị Thanh.


Mỹ Cảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595