Thanh Duy, Đại Nhân xác nhận tham dự fan meeting của Khởi My - Kelvin Khánh

TTGĐ - Khách mời tham dự fan meeting của Khởi My, Kelvin Khánh đã được chính chủ tiết lộ.


Sau khi được công bố, fan meeting của Khởi My và Kelvin Khánh đã thu hút sự quan tâm, chú ý không chỉ từ cộng đồng người hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh mà fandom toàn quốc của 2 nghệ sĩ cũng dành nhiều sự mong đợi.


Mới đây, cặp đôi đã tiết lộ khách mời tham dự fan meeting gồm hai người bạn cực kỳ thân thiết, ăn ý từ cuộc sống đến công việc - Thanh Duy và Đại Nhân.

Dẫn dắt chương trình cũng là một nghệ sĩ cực kỳ quen thuộc với khán giả trẻ: chàng trưởng nhóm Nicky của Monstar. Với khiếu hài hước bẩm sinh và khả năng hoạt ngôn, ứng biến linh hoạt, MC Nicky được kỳ vọng sẽ là nhân tố đẩy 'cao trào' cho sự kiện fan meeting lần này.


Được biết, Thanh Duy, Đại Nhân và Nicky đều là những vị khách khó quên của chương trình Cặp đôi cạp đi mùa 1, có ít nhiều 'ân oán', 'sự cố' hài hước với chủ xị Kelvin Khánh – Khởi My. Chính vì vậy, lần tụ hội này của hội bạn dự kiến sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn cho khán giả. 


Bên cạnh đó, ekip sản xuất cũng công bố 3 từ khoá tương ứng với 3 thử thách dành cho các nghệ sĩ tại fan meeting. Mỗi thử thách sẽ lần lượt được đưa ra theo 3 mốc 5, 10 và 15 triệu tim mà khán giả tương tác trong quá trình livestream chương trình. Đó chính là 'Hello' (Xin Chào), 'Tofu' (Đậu phụ) và 'Mask' (Mặt Nạ). Ngoài ra, fan meeting vẫn còn những hoạt động hấp dẫn khác từ các nghệ sĩ.


Buổi gặp gỡ người hâm mộ sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền vào 18h ngày 13/6/2020.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595