Telefilm 2020: Cơ hội giao thương hiệu quả lĩnh vực sản xuất truyền hình

TTGĐ - Vietnam Telefilm 2020 quy tụ các đài Phát thanh - Truyền hình trong nước và quốc tế; các cá nhân tổ chức hoạt động trong lĩnh vực nội dung, thiết bị công nghệ và truyền thông. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, kịch bản, chương trình, bản quyền truyền hình bắt kịp xu hướng thời kỳ công nghệ số. 


Telefilm 2020-Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam lần thứ 8 sẽ diễn ra từ ngày 17 – 19/09/2020 tại SECC – 799, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM do Công ty cổ phần ADPEX phối hợp với Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức.

Do sự ảnh hưởng của Covid-19, nền phim ảnh trên toàn thế giới, nhất là tại thị trường Mỹ và châu Á đã chịu tổn thất không nhỏ về mặt doanh thu. Tại Việt Nam, các dự án điện ảnh buộc phải lùi ngày công chiếu ảnh hưởng nghiêm trọng đến các công ty, tập đoàn sản xuất, khiến doanh thu tuột dốc không phanh. 


Với ngành hàng trưng bày phong phú, đa dạng thể loại từ nội dung, kịch bản phim truyện, giải trí, ca nhạc, thể thao… đến các chương trình công nghệ 4K, thực tế ảo; trò chơi; xuất bản; dịch vụ hậu kỳ; khách tham quan hay các doanh nghiệp tổ chức có thể dễ dàng lựa được lĩnh vực phù hợp để quảng bá mô hình kinh doanh hay tìm kiếm đối tác, nhà phân phối mới.

Trong khuôn khổ triển lãm Telefilm Vietnam 2020 cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động nổi bật như các chương trình hội thảo về sự chuyển dịch của lĩnh vực phát thanh truyền hình trong kỷ nguyên số, xu hướng công nghệ truyền hình tương lai. Cùng với đó là các chương trình kết nối giao thương B2B.


Lệ Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595