Savills Việt Nam chính thức trở thành đơn vị quản lý dự án Le Capitole

TTGĐ - Tháng 6/2020, Savills Việt Nam, công ty tư vấn bất động sản của Anh quốc chính thức được chỉ định là nhà cung cấp dịch vụ quản lý vận hành và khai thác cho Tòa nhà Le Capitole – Tòa nhà văn phòng kết hợp khách sạn và căn hộ cho thuê tại số 27 Thái Thịnh, Hà Nội. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội Số 52.

Le Capitole sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc trên mặt đường phố Thái Thịnh, giáp với ngã ba Tây Sơn, tiếp giáp và kết nối giao thông dễ dàng với các cơ quan hành chính, trung tâm văn hóa, giáo dục của Thủ đô. Tòa nhà gồm 21 tầng nổi, tổng diện tích hơn 2.000 m2, trong đó có 3 tầng hầm để xe và 167 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ. Ngoài ra, tòa nhà còn cung cấp các tiện ích hiện đại như siêu thị, nhà hàng, khu café, phòng tập gym, bể bơi 4 mùa…Đáng chú ý, Le Capitole sở hữu hệ thống giao thông linh hoạt thuận tiện với 05 thang máy cao cấp, 2 thang bộ phục vụ cho việc di chuyển và thoát hiểm, cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Theo như hợp đồng được ký kết giữa hai bên, Savills sẽ cung cấp toàn bộ đội ngũ nhân sự chủ chốt quản lý vận hành dự án, xây dựng và triển khai quy trình quản lý cho Tòa nhà để đảm bảo chất lượng dịch vụ vận hành được đồng bộ trên toàn dự án, đáp ứng yêu cầu của cư dân cũng như khách thuê mặt bằng. Dự kiến Tòa nhà Le Capitole sẽ được bàn giao vào Quý 3/2020, vì vậy ngay từ lúc này đội ngũ quản lý của Savills đang chuẩn bị cho các công tác tiếp nhận Tòa nhà từ các nhà thầu, ban quản lý dự án, nghiệm thu hệ thống kỹ thuật, thiết lập quy trình và đội ngũ quản lý tòa nhà để chào đón các cư dân và khách thuê mặt bằng. 


Chia sẻ về việc hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội Số 52 và Savills Việt Nam, bà Vũ Kiều Hạnh – Giám đốc Bộ phận Quản lý Bất động sản Savills Hà Nội cho biết: “Le Capitole là một Tòa nhà cao cấp, được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến thi công, hoàn thiện. Savills Việt Nam rất vinh dự được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành Tòa nhà Le Capitole. Với sự chuyên nghiệp của một công ty tư vấn bất động sản quốc tế và bề dày kinh nghiệm trong quản lý bất động sản tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng Savills sẽ đem lại những lợi ích tổng hòa cho cả chủ đầu tư và cư dân, khách thuê, góp phần nâng cao giá trị của Tòa nhà”.

“Le Capitole tiếp tục mở rộng danh mục quản lý bất động sản của chúng tôi và sẽ là dự án triển khai Property Cube – một ứng dụng tiện lợi và thông minh trong hoạt động quản lý và vận hành dự án của Savills tại Việt Nam. Việc sử dụng ứng dụng Property Cube ngay từ những ngày đầu bàn giao dự án sẽ làm giảm thời gian, chi phí và nguồn lực dành cho mọi hoạt động quản lý và vận hành như thu phí dịch vụ, hóa đơn điện, nước, hoặc xử lý các yêu cầu kỹ thuật của cư dân, góp phần làm tăng hiệu quả của công tác quản lý bất động sản của Savills tại Tòa nhà”, bà Kiều Hạnh khẳng định.

Cũng trong buổi ký kết, ông Nguyễn Mạnh Hào – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội Số 52 cho biết: “Le Capitole là dự án trọng điểm của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội Số 52. Tòa nhà được đầu tư kỹ lưỡng từ chủ đầu tư, ngay từ khâu thiết kế tới lựa chọn thiết bị, với mong muốn tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho thành phố Hà Nội. Chúng tôi đã lựa chọn Savills Việt Nam là đơn vị quản lý quốc tế nhằm tăng tính chuyên nghiệp cho tòa nhà, để có thể mang tới cho khách hàng đến với Le Capitole những trải nghiệm hoàn hảo nhất”.

Tòa nhà Le Capitole do Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Nhà Hà Nội Số 52 đầu tư và phát triển.

Savills là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương với hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, nhà ở cao cấp, trung tâm mua sắm và các diên tích công nghiệp khác. 

Chỉ riêng tại Việt Nam, chúng tôi hiện nay đang quản lý khoảng hơn 80 dự án và 8 triệu m2 bất động sản nhà ở và thương mại. Savills còn cung cấp các dịch vụ kiểm toán các trang thiết bị và khâu vận hành, quản lý tài chính, tư vấn tiền dự án cũng như dịch vụ bảo dưỡng và ủy thác. Ngoài Tòa nhà Le Capitole, danh mục quản lý bất động sản của Savills còn bao gồm các dự án tiêu biểu như Seasons Avenue, The Manor Central Park, BIDV Tower, Sky Park Residence, Star Lake - Tây Hồ Tây (Hà Nội), Saigon Pearl, The Vista, Avalon, Riviera Point, Masteri Thảo Điền (Thành phố Hồ Chí Minh).

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595