“Quán quân” Tú Hảo lần đầu thử sức phim điện ảnh

TTGĐ - Đề cập về “người thứ 3”, Tú Hảo thẳng thắn: “Việc để người lạ chen ngang một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại”.


Chiều 26/6, buổi giới thiệu dự án điện ảnh “Chồng Người Ta” đã được diễn ra tại Galaxy Nguyễn Du với sự tham gia của dàn diễn viên như Trịnh Xuân Nhản, Yaya Trương Nhi, Hải Triều, Tú Hảo, Phạm Huỳnh Hữu Tài,...Xuất hiện tại sự kiện, Tú Hảo gây chú ý khi diện phong cách menswear đầy ấn tượng.


Được biết, đây là lần đầu tiên Tú Hảo thử sức với phim điện ảnh. Mỹ nhân sinh năm 1996 cho biết vai diễn trong phim “Chồng Người Ta” đến với cô rất tình cờ. Cụ thể, vào một buổi sáng, Tú Hảo nhận điện thoại từ người thầy từng dạy cô ở trường Sân khấu Điện ảnh cùng lời ngỏ: “Thầy chuẩn bị bấm máy bộ phim đầu tay, có một vai khá hợp với cô, cô thích hay không?”. Sau một hồi suy nghĩ, Tú Hảo quyết định nhận lời tham gia.


Tú Hảo thẳng thắn chia sẻ ngay từ khi nhận kịch bản, cô đã cảm thấy khá áp lực, lo lắng vì không biết phải làm gì và đóng như thế nào cho tốt. Tuy nhiên, khi đến phim trường, trò cưng Lan Khuê gạt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực và tập trung hết sức cho vai diễn. “Tôi cố gắng làm tốt nhất dù mình đóng vai như thế nào, chính hay phụ cũng phải để lại ấn tượng trong lòng khán giả”, quán quân Gương Mặt Thương Hiệu 2017 nói thêm.


Chia sẻ một chút kỷ niệm khi quay phim “Chồng Người Ta”, Tú Hảo chia sẻ đa số những phân cảnh của cô đều thực hiện vào ban đêm, đặc biệt còn mưa dai dẳng nên lúc vào hoàn thành công việc cũng phải đến 5h-6h sáng hôm sau. “Thậm chí, một cảnh “chạm” nhẹ giữa tôi và bạn diễn cũng được thực hiện vào lúc 6h sáng khi đầu óc không còn một chút tỉnh táo nào. Nghĩ lại mà tức”, Tú Hảo hài hước.


Dự án “Chồng Người Ta” tiếp tục là một bộ phim khai thác về chuyện tình tay ba – một đề tài luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đề cập về chủ đề này, Tú Hảo trải lòng: “Ai cũng cảm thấy người thứ 3 luôn có lỗi và lên án, oán trách; thế nhưng chưa ai từng tự vấn bản thân đã làm gì khiến cho người đó xuất hiện. Tôi không bênh vực “người thứ 3” nhưng mọi việc đều có nguyên nhân, tùy thuộc vào mối quan hệ hiện tại. Việc để người lạ xuất hiện và chen ngang theo tôi một phần cũng là lỗi của 1 trong 2 người còn lại”.

Trước đây, Tú Hảo từng được khán giả chú ý khi đăng quang Gương Mặt Thương Hiệu 2017. Sau 3 năm rời khỏi chương trình, cô nàng vẫn chưa có sự bứt phá nhiều trong sự nghiệp. Giữa năm 2019, Tú Hảo cũng tham gia dự án web drama “Cừu Đen – Kumanthong” của đạo diễn Long Trần. Tuy nhiên, bộ phim lại không gây quá nhiều tiếng vang cho cô nàng quán quân. Quyết định trở lại với điện ảnh thông qua vai diễn Vy trong “Chồng Người Ta”, một lần nữa, Tú Hảo muốn chứng minh khả năng của bản thân. Người đẹp sinh năm 1996 xác định không quan tâm đến những bình luận thiếu tích cực về bản thân ở bộ phim trước.


“Sự thành công của một bộ phim không phụ thuộc vào một mình tôi; bằng chứng khi nhận vai diễn trong “Cừu Đen – Kumanthong, tôi đã nỗ lực rất nhiều. Bộ phim không gây tiếng vang nhưng có ai chê trình độ diễn xuất của tôi trong bộ phim đó không? Vì vậy, tôi không có gì phải áp lực cho những vai diễn sau vì mỗi nhân vật là một tính cách và số phận nhân vật khác nên không có gì phải sợ”, Tú Hảo thẳng thắn.

“Chồng Người Ta” là bộ phim thuộc thể loại Tình cảm tâm lý gia đình có yếu tố LGBT. Tuy nhiên, phía NSX khẳng định phim không dùng yếu tố này để câu khách. Điều mà bộ phim muốn đưa đến một khía cạnh khác đầy màu sắc, từ tình yêu đôi lứa, tình cảm bạn bè và đặc biệt là tình cảm gia đình đến với người xem. Qua những câu chuyện, những nỗi đau đầy éo le của người phụ nữ gặp phải những người chồng thuộc giới tính thứ 3, mang nỗi niềm dai dẳng đó không thể nói với ai, cũng không biết nên ghen tuông như thế nào với tình nhân của chồng. Dù là người phụ nữ mạnh mẽ nhất vẫn sẽ cảm thấy đớn đau, cô độc trong chính gia đình của mình. Bộ phim “Chồng Người Ta” được thực hiện nhằm đề cao giá trị của phụ nữ trong gia đình. Đồng thời cũng đưa đến thông điệp: “Đừng mang phụ nữ làm vật thế thân cho giới tính của mình”.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595