"Ơn giời! Cậu đây rồi" tập 4: Trưởng phòng Trường Giang điêu đứng vì Đan Lê

TTGĐ - Sau khi phát sóng tập 4 "Ơn giời! Cậu đây rồi" mùa 7, khán giả vô cùng ấn tượng và thích thú với chiến thắng của hai khách mời: Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long và nữ MC kiêm diễn viên Đan Lê trong căn phòng của trưởng phòng Tự Long và Trường Giang.


Khách mời nữ của tuần này là nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp, đa tài Đan Lê. Lần thứ 2 tham gia “Ơn Giời! Cậu đây rồi” nhưng diễn viên Đan Lê vẫn không tránh khỏi sự lo lắng và hoang mang. Với vai diễn trong vở kịch là người yêu của Trường Giang - một ông chủ phòng trọ, nữ khách mời Đan Lê hết lần này đến lần khác phải gỡ từng “nút thắt” do trưởng phòng và phó phòng đưa ra.

Ngay khi bước vào phòng, Đan Lê liền tự đưa ra tình huống là bản thân vừa mới bị té nên mất trí nhớ tạm thời và không biết Trường Giang là ai để trường phòng nói rõ thân phận của mình trong căn phòng này. Bước đầu rất thông minh của Đan Lê khiến trưởng phòng Trường Giang đã bị “rơi vào tròng” khi đã lỡ trách Đan Lê không thương mình.


Sau phần mở đầu đầy thông minh, nữ diễn viên Đan Lê đã làm chủ được tình thế xuyên suốt căn phòng khiến Trường Giang nhiều lần “toát mồ hôi hột”. Bắt nguồn từ việc món quà mà Đan Lê đem tặng Trường Giang là chiếc quần mới. Thử lòng Đan Lê, Trường Giang mong muốn nữ khách mời hãy thử mặc đồ cho mình. Không ngại ngùng trước thử thách của trưởng phòng, Đan Lê liền yêu cầu Trường Giang cởi đồ ngay trên sân khấu khiến nam trưởng phòng “điêu đứng”.


Chưa dừng lại ở đó, Đan Lê phải tiếp nhận thêm thử thách là có mối quan hệ ngoài luồng với phó phòng là Hữu Tín. Rất khôn khéo và thông minh, Đan Lê liền giải thích Hữu Tín là khách hàng của mình vì cô đang kinh doanh shop quần áo do chính Trường Giang cho tiền mở shop.


Tiếp đến thử thách “người yêu” Đan Lê của Trường Giang không những bắt cả hai tay mà còn bắt cả tới ba tay. Điển hình là khi phát hiện ra Quốc Khánh - người đàn ông thứ ba đó đang núp trong tủ quần áo của Đan Lê khiến cô “bàng hoàng”. Tuy nhiên, khách mời Đan Lê vịn vào bản thân có một shop quần áo nên khẳng định với người yêu Trường Giang rằng “đây chỉ là khách hàng và có mặc đồ đàng hoàng, chỉ là đang cố tình lấy khăn che lại để đánh lừa anh thôi” khiến cả trường quay vỗ tay thán phục.

Chính vì sự thông minh và khôn khéo của mình, nữ diễn viên đa tài Đan Lê đã đem về chiếc cúp danh dự của chương trình “Ơn Giời! Cậu đây rồi” mùa 7. Bên cạnh đó, nhờ sự ứng biến xuất sắc, nghệ sĩ Kim Tử Long cũng giành cúp "Ơn giời! Cậu đây rồi" tập 4 mùa 7. 

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595