Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt bất ngờ gặp “người quen” tại Tiếng hát Vàng Sol

TTGĐ - Sau phần mở đầu với tập 1 đầy kịch tính, chương trình truyền hình “Tiếng hát Vàng Sol” - cuộc thi âm nhạc thuộc thể loại gameshow thể hiện những ca khúc trữ tình, ca khúc mang âm hưởng dân ca, những ca khúc nhạc trẻ, nhạc mới…, tiếp tục đến với tập 2 (lên sóng lúc 19g50 thứ tư 01/7/2020) gay cấn và vui nhộn không kém qua tài “cầm cân nảy mực” của dàn giám khảo “khủng” gồm danh ca Giao Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Jimmi Nguyễn, Vũ Quốc Việt. 5 thí sinh – Trần Thành An, Đoàn Hải Vân, Đỗ Duy Kim Ngọc Các, Bùi Gia Thông, Dương Trung Hiếu sẽ làm thế nào để chinh phục được ban giám khảo?



Chàng nhân viên ngân hàng Trần Thành An chọn bài hit đã từng “làm mưa làm gió” cho phần thi của mình: Đừng ngoảnh lại.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã dành những lời góp ý chân thành cho phần thi của Thành An, hy vọng anh chàng sẽ luôn nhiệt huyết, máu lửa và đam mê như cách anh đã thể hiện trên sân khấu.


Là một nhân viên sale của hãng xe hơi Cần Thơ, thí sinh Đoàn Hải Vân chọn ca khúc “Nơi ấy bình yên”. Tuy nhiên, tiếc rằng, cách anh thể hiện “thiếu sự an toàn” cho khán giả.

Cả giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Quốc Việt đều góp ý và tư vấn để giúp Hải Vân tìm ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.


“Và ở nơi đâu là nơi bình yên? Đó chính là trong trái tim của mỗi chúng ta. Và khi trái tim ấy có những tình yêu thật nồng nàn, say đắm như những lời hát của nhạc sĩ Bảo Chấn. "Có em trong đời..với anh nơi ấy bình yên…”

Đỗ Duy Kim Ngọc Các – cô gái với cái tên rất hay đã chọn cho mình một bài hát đậm chất dân ca miền Tây “Tiếng thạch sùng”. 


Ngọc Các gây ngạc nhiên thích thú cho ban giám khảo bởi đang là Giám đốc điều hành của học viện makeup mà cô lại sở hữu một chất giọng dân ca vô cùng truyền cảm. Giám khảo Giao Linh nhận xét Ngọc Các hát chuẩn, đặc biệt là phần cổ nhạc.

Giám khảo – ca nhạc sĩ Vũ Quốc Việt vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của “người quen”. “Quen” như thế nào? Hãy xem tập 2 rồi sẽ biết!


“Tình yêu thì có muôn vàn cảm xúc, và không phải lúc nào tình yêu cũng hoàn hảo. Những lúc cũng có lỗi lầm nhưng mà yêu thì vẫn cứ yêu thôi…”

Chàng sinh viên Bùi Gia Thông “tỉ tê” với bài hát “Dẫu có lỗi lầm” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
Mr Đàm đã chỉ bảo tận tình, khuyến khích Gia Thông hãy theo học lớp thanh nhạc của thầy Hoài Nam để có căn bản vững chắc vá có thể tiến xa hơn.


Nếu ở tập trước, Mr Đàm “dìm hàng” đàn em Vũ Quốc Việt, thì trong tập này, anh châm chọc “mày đừng điên nữa mày” “quỷ Việt này nó linh tinh”.

Khác với vẻ nghiêm nghị, lạnh lùng khi ngồi “ghế nóng”, trong hậu trường, hai giám khảo tha hồ đùa giỡn thoải mái với nhau.

Những tưởng với nghề IT, chỉ quen thuộc vói kỹ thuật khô khan, nhưng không, chàng nhân viên IT Dương Trung Hiếu lại có một giọng hát hay, khiến bao người thổn thức khi anh trình bày bài hát “Đường xa tuyết trắng” của nhạc sĩ Lê Anh Dũng.


Trung Hiếu vui sướng khi được giám khảo Giao Linh khen có giọng hát đầy nội lực. Trong khi đó, Mr Đàm lại “soi” về trang phục của thí sinh. Anh đùa "anh chưa thấy ai mặc vest với áo giáp cả". Không những lên tận sân khấu để góp ý thiết kế trang phục cho Hiếu, mà Đàm còn giúp Trung Hiếu có sự lựa chọn mới trong cách xử lý bài hát tinh tế hơn.


Chương trình TIẾNG HÁT VÀNG SOL gồm 6 tập. do công Ty TNHH Team Media – Trung tâm Thanh nhạc Hoài Nam tổ chức, nhằm mục đích tìm ra người xứng đáng trở thành quán quân, một giọng ca, một tài năng ca hát chạm đến đỉnh cao “Vàng Sol. Vàng son một thuở yêu em (st Vũ Quốc Việt) là bài hát chủ đề của chương trình.

Đón xem tập 3 của Tiếng Hát Vàng Sol để tiếp tục theo dõi cuộc tranh tài ngoạn mục giữa các thí sinh Bảng A… Tập 3 sẽ được lên sóng lúc 19g50 thứ Tư 08/7/2020 trên Đài phát thanh truyền hình ĐỒNG NAI 2 (DNRTV2) và Kênh Youtube HOÀI NAM TV (https://bit.ly/Subscribe-HOAINAMTV)

Ban tổ chức: Ca nhạc sĩ Hoài Nam - Giám đốc Cty TNHH Team Media (Trưởng BTC, Giám đốc âm nhạc), Hoàng Thanh (Giám đốc sản xuất), Ân Phạm (Đạo diễn sân khấu), Hoàng Nga (Biên kịch), MC Quốc Bình & Hoài Hương.

Trailer tập 2:


Khôi Huy


Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam, Tiếng hát Vàng Sol
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595