Mạc Văn Khoa bị Trấn Thành, Trường Giang 'lao vào chặt chém' chì vì lỡ miệng nói một câu tại 'Ơn giời cậu đây rồi'

TTGĐ - Ở tuần trước của Ơn giời cậu đây rồi, Lâm Vỹ Dạ đã trở thành chủ đề để các vị trưởng phòng 'chặt chém', thì tuần này, đến lượt Mạc Văn Khoa 'lên thớt', trở thành trung tâm ngay trong phần mở màn.

Bắt nguồn mọi drama, không ai khác chính là MC Xuân Bắc: 'Trông mặt Mạc Văn Khoa như kiểu chuẩn bị lên xe hoa nhỉ!'. Mọi chuyện vẫn chưa có gì khi nam trưởng phòng trẻ tuổi nhất chương trình trả lời: 'Dạ anh. Tại vì trái cây khi nó chín rồi nó cũng đến lúc phải rụng thôi. Thì tụi em yêu nhau say đắm, tin tưởng thì một thời gian cũng phải lên xe hoa thôi ạ'.



Nhanh như chớp, bắt được lỗ hổng của đàn em, Trường Giang liền lên tiếng: 'Chúng ta cũng nên hiểu là ngoại trừ trái sầu riêng khi chín nó rụng thì còn mấy trái khác khi rụng là nó thúi' khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.


Ngỡ ngàng với câu nói của anh 'Mười Khó', Mạc Văn Khoa vội vàng lên tiếng: 'Dạ vậy là lần sau em có ra chào thì một là em không nói. Hoặc là em nói em sẽ chuẩn bị thật là kỹ vì mình chỉ lỡ nói sai một cái là nó đi xa quá'.


Chưa dừng lại ở đó, trưởng phòng Trấn Thành liền lên tiếng phân tích câu nói của Mạc Văn Khoa: 'Với tư cách của một nghệ sĩ thì nếu mình không nói thì khán giả sẽ nghĩ mình coi thường khán giả, cái đó nó không phù hợp với một nghệ sĩ trẻ sắp xây dựng sự nghiệp. Còn nói về việc chuẩn bị thật kỹ trước khi phát biểu thì như là 'rào trước đón sau', nói những lời không thật lòng, không từ trái tim thì một người mà đang làm chủ của 5 quán bún đậu như vậy người ta sẽ không muốn đến ăn'.


Cả trường quay cười ầm với sự phân tích rất hài hước của Trấn Thành, trưởng phòng Mạc Văn Khoa 'cười ra nước mắt': 'Sao em chỉ nói có một câu mà thấy tương lai, sự nghiệp nó sắp đổ vỡ luôn vậy ạ?!'.


Tập 5 chương trình Ơn giời cậu đây rồi sẽ được phát sóng vào tối Chủ Nhật (21/06/2020) lúc 21h15 trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595