Lễ ra mắt thẻ y tế cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTGĐ - Ngày 28/6/2020, công ty Phát triển Đầu tư IFG - iCareBase Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt thẻ Y tế cá nhân đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham dự của hơn 80 khách mời là các đối tác từ hiệp hội Doanh nhân, giới chức cấp cao ngân hàng và công ty bảo hiểm, hoa hậu, á hậu, đại diện báo chí truyền thông….




Với tiêu chí “đặt người dùng làm trung tâm”, iCareBase là công ty tiên phong tại Việt Nam ứng dụng nền tảng công nghệ vào chăm sóc sức khỏe. Cụ thể, ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp người dân chuyển đổi mô hình chăm sóc sức khỏe, chủ động, thuận tiện và yên tâm hơn.




Lãnh đạo và chuyên viên sức khỏe của iCareBase và MC  Quang Nhật - GĐ Marketing (bìa trái).

Thẻ Y tế cá nhân iCB Medical Card lần đầu được ra mắt dưới dạng thẻ cứng thể hiện các thông tin cá nhân rất quan trọng trong Cấp cứu. Song song, tích hợp các giải pháp tiện ích trong chăm sóc sức khỏe chủ động:

1. Lưu giữ, bảo mật hồ sơ sức khỏe online, truy cập thông minh

2. Thư viện thông tin sức khỏe thông minh

3. Quản lý lịch khám sức khỏe định kỳ đa kênh

4. Hỗ trợ thông tin quy trình y tế

5. Hỏi đáp thông tin trực tuyến 24h

Ký kết hợp tác.

Bà Bùi Thị Kim Anh - TGĐ IFG-iCareBase VietNam, Bà Trần Thị Kim Thoa - TGĐ KIM Holdings.

Chương trình Thẻ Y tế cá nhân iCB Medical Card dành cho mọi cá nhân, doanh nghiệp, đối tác quan tâm đến giải pháp Y tế chủ động cá nhân hóa, mong muốn chuyển đổi mô hình chăm sức khoẻ và phòng bệnh chủ động. iCareBase đặt mục tiêu phát triển thẻ Y tế cá nhân cho 1 triệu người dùng mỗi năm giai đoạn 2020 - 2030. 

Các đại sứ của Công ty Noah Legend (thực phẩm chức năng Nhật Bản tham gia  Cộng đồng Chăm sóc Sức Khỏe Chủ động).

Cũng trong dịp lễ này, iCareBase Việt Nam đã ký kết hợp đồng hợp tác triển khai dự án thẻ trên phạm vi cả nước cùng 2 đối tác chiến lược là công ty BANKAS Việt Nam (chuyên về lĩnh vực tư vấn dich vụ tài chính, bảo hiểm và sức khỏe với các sản phẩm chuyên biệt) và công ty KIM Holdings.


Đại diện iCareBase, ông Nguyễn Phương Linh cho biết: “Thống kê cho thấy, khoảng 1% thời gian sống của chúng ta luôn được các bác sĩ, nhân viên y tế chăm sóc. Vậy 99% thời gian còn lại chúng ta chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân mình như thế nào? … Thông qua chiếc thẻ thông minh này, chúng tôi nỗ lực mang lại sự chủ động, thuận tiện hơn trong chăm sóc cá nhân với mong muốn góp phần công sức và sáng tạo của đội ngũ iCareBase huy động sức mạnh cộng đồng để phục vụ cộng đồng”.


Nguyên Khôi

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại
Công ty TNHH Đầu tư Phát triển IFG - iCareBase Việt Nam
Website: https://icarebase.com
Mọi thắc mắc về quyền lợi bảo hiểm đi kèm thẻ, vui lòng tham khảo bankas.com.vn, và hotline 0973863619
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595