Kinh doanh sản phẩm thân thiện với môi trường, thương hiệu EQUO gây được tiếng vang trên thế giới

TTGĐ - Thương hiệu Việt Nam, EQUO, nhận được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên trang điện tử nổi tiếng trong cộng đồng start-up – Kickstarter (Mỹ), với sản phẩm ống hút thân thiện môi trường ngay từ khi ra mắt (18/05). Tiếp sau đó, EQUO nhanh chóng liên tục được đón nhận bởi truyền thông quốc tế với các bài viết được đăng tải trên Business Insider, Yahoo Finance, Benzinga… 

EQUO là thương hiệu Việt Nam cam kết sản xuất các sản phẩm có nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, có khả năng tự phân huỷ và thân thiện với môi trường. EQUO ra đời với nguồn cảm hứng từ hai mảnh ghép “E” trong “ECO” và “QUO” trong “STATUS QUO”. Được biết, “ECO” có nghĩa là thân thiện với môi trường và “STATUS QUO” có nghĩa là điều kiện tồn tại. Theo đó, EQUO là bức tranh hoàn hảo thể hiện đường hướng kinh doanh của nhà sáng lập, tạo ra những sản phẩm được sử dụng hằng ngày như ống hút và gia giảm mức độ ảnh hưởng lên môi trường ở mức tối thiểu. 

“Trong những chuyến về thăm Việt Nam, tôi được dịp trải nghiệm những sản phẩm thân thiện môi trường vô cùng độc đáo và sáng tạo mà những quốc gia phương Tây còn khá xa lạ. Điều đó thôi thúc tôi được đem những sản phẩm tuyệt vời từ Việt Nam này đến với bạn bè quốc tế.. Tôi rất hi vọng thế hệ tương lai có cơ hội để trải nghiệm những gì tốt nhất của mẹ Trái Đất và sự tuyệt diệu của thiên nhiên. Đó là lý do tôi trở về Việt Nam, trực tiếp làm việc với nhà nông để tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. Và tôi bắt đầu với ống hút – sản phẩm chuyên dụng được dùng rất nhiều mỗi ngày.” – Bà Marina Tran Vu chia sẻ. 


Thông qua thiết kế bắt mắt cùng với tiêu chí thân thiện môi trường, EQUO đem lại cho thị trường một lựa chọn ống hút mới không những tốt cho môi trường mà còn phù hợp với nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng. Đây được xem là giải pháp cực kì sáng tạo và mới mẻ thay thế cho ống hút nhựa và ống hút giấy vốn gây ảnh hưởng đến môi trường. EQUO đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng trên thị trường thế giới như Mỹ, Úc và Canada. 4 loại sản phẩm có công dụng đặc trưng nổi bật: 

· Ống hút gạo: được làm từ bột gạo, bột sắn và màu thực vật như lá cẩm (màu tím), dành dành (màu vàng), gấc (màu đỏ), hoa đậu biếc (màu xanh) Đặc biệt, sau khi sử dụng, ống hút gạo có thể được đun lên và hoàn toàn ăn được. 

· Ống hút cỏ khô: được làm từ cỏ và hoàn toàn có màu tự nhiên. 

· Ống hút dừa: được làm từ nước dừa lên men. Đây là một sản phẩm mới lại với công nghệ sản xuất chỉ có tại Việt Nam, ống hút này có màu trắng ngà, tương tự như màu cơm dừa. 

· Ống hút mía: Được làm từ bã mía và có hương thơm ngọt nhẹ. Ống hút mía là loại sản phẩm sở hữu nhiều kích cỡ, được sử dụng cho các mục đích khác nhau như là uống trà sữa. Ống hút bã mía có màu nâu nhạtvà có thể tái sử dụng trong vòng một ngày. 

Với mục tiêu hướng đến nhóm đối tượng là các doanh nghiệp phục vụ trong ngành đồ uống, EQUO mong muốn tạo sự thu hút và quan tâm của nhóm đối tượng này thông qua sự đa dạng của chất liệu sản phẩm, thiết kế bao bì bắt mắt và những công dụng đặc trưng của từng chất liệu tạo nên sản phẩm, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, song hành cùng mục tiêu mang đến một thương hiệu “xanh” thân thiện với môi trường, EQUO hướng đến việc hợp tác cùng phát triển cùng những chính sách chiết khấu hấp dẫn. 

Bà Marina Tran Vu.

“Với mong muốn trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực ống hút thân thiện môi trường, thay thế cho các sản phẩm khác được làm từ nhựa hay giấy, EQUO cam kết phát triển theo đường hướng kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng thời, tối ưu hoá chi phí để mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn với mức giá hợp lý. Sự đón nhận và quan tâm của thị trường và truyền thông quốc tế là sự công nhận đáng tự hào, khích lệ EQUO cố gắng hơn nữa trên hành trình chinh phục người tiêu dùng.” – nhà sáng lập EQUO – Bà Marina Tran Vu cho biết. 

EQUO là một thương hiệu kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường, được thành lập với mục tiêu giảm tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến Trái Đất. Thương hiệu này chính thức ra mắt tại các thị trường Mỹ, Úc, Canada từ ngày 18 tháng 05 năm 2020 thông qua nền tảng Kickstarter với sự ra mắt đầu tiên của 4 loại sản phẩm ống hút có nguồn gốc từ thiên nhiên và có khả năng tự phân huỷ khi thải ra môi trường bên ngoài trong vòng 90 ngày.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595