Kết hôn ở tuổi 41, tài tử Việt điển trai chuyên đóng vai ác "kể tội" vợ kém 8 tuổi

TTGĐ - Trên sóng truyền hình, nam diễn viên Cao Minh Đạt "kể tội" vợ nhưng không được ai bênh.

Trong tập 6 Tâm Đầu Ý Hợp, khán giả được lắng nghe những câu chuyện dễ thương, giản dị nhưng không kém phần xúc động của hai cặp vợ chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh – Văn Chung, Cao Minh Đạt – Trúc Trương.

Cao Minh Đạt được xem là nam diễn viên điển trai nhưng thường đóng vai ác. Gần đây, vai cậu Ba tàn bạo và si tình trong phim "Tiếng sét trong mưa" để lại dấu ấn khó quên với khán giả. Cao Minh Đạt kín tiếng trong đời tư, lấy vợ năm 41 tuổi.


Đối với cặp vợ chồng Cao Minh Đạt – Trúc Trương, dù chỉ mới kết hôn hơn 3 năm nhưng ai cũng nhận ra nam diễn viên có rất nhiều sự thay đổi sau khi cưới. Là “bạn nối khố”, Đức Thịnh chia sẻ: “Hồi xưa cả nhóm bạn ai cũng bảo Cao Minh Đạt sao mà lông bông quá, cần phải có một người phụ nữ ở bên. Bởi vậy khi Đạt báo tin cưới vợ ai cũng mừng. Cảm ơn Trúc Trương, nhờ có vợ mà Cao Minh Đạt giờ đã trở thành một người đàn ông trưởng thành”.

Cao Minh Đạt cũng nhân dịp này kể về chuyện tình đầy bất ngờ giữa anh và bà xã. Trong một lần đi café cùng bạn bè, bà xã anh ngồi bàn bên xin được chụp ảnh và làm quen, từ đó tình yêu của hai người bắt đầu. Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng nhưng Cao Minh Đạt lại là người theo đuổi Trúc Trương, thường nhắn tin hỏi han “tán tỉnh” cô nhiều hơn.


Cũng trong chương trình, Cao Minh Đạt nhân cơ hội “kể tội” vợ hay càm ràm. Lần gần đây nhất là anh đi công tác trong ngày hứa tối sẽ về nhưng lại lái xe thẳng tới Cần Thơ khiến vợ anh rất tức giận và bảo chồng: “Thôi anh đi luôn đi!”.

Nghe xong câu chuyện, ai cũng đồng ý rằng Cao Minh Đạt sai, thậm chí bạn thân của anh là MC Đức Thịnh cũng không thể bênh vực.

Trong một teaser của chương trình, 2 MC đưa ra câu hỏi: “Vợ bạn lưu tên chồng trong điện thoại là gì?”, Cao Minh Đạt tiết lộ đó là “Mèo yêu” kể từ ngày hai người mới hẹn hò. Nghệ sĩ Văn Chung khẳng định vợ vẫn lưu tên là “Anh yêu” sau 33 năm kết hôn.


Sau khi nghe hai đáp án ngọt lịm đáng “ghen tị” này, Đức Thịnh mới ngậm ngùi tiết lộ rằng vợ anh lưu tên anh là: “Chồng béo”. Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ kể lại một lần cô trêu chọc chồng bằng cách đổi tên mình trong điện thoại của Hứa Minh Đạt là “Bà nội tui”. Thậm chí có lần danh hài Hoài Linh trông thấy liền bảo: “Hứa Minh Đạt nghe điện thoại có bà nội gọi kìa!” khiến chồng cô không biết giải thích ra sao.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595