Hot streamer MisThy giành cúp Ơn giời! Cậu đây rồi

TTGĐ - MC Trấn Thành nhiều lần đứng lên vỗ tay khâm phục sự thông minh, nhạy bén của MisThy trong căn phòng của Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa.

Tập 2 chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi có sự tham gia của 4 khách mời Hồ Quang Hiếu, MisThy, Quách Ngọc Tuyên và Denis Đặng. Với những cách ứng xử thông minh và duyên dáng, bốn vị khách mời đã đem tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc trong màn trình diễn của mình. Đặc biệt, nữ streamer MisThy đã xuất sắc đoạt cúp của tuần này một cách thuyết phục.


Lần đầu tham gia chương trình, MisThy không có cảm giác lo sợ như nhiều khách mời khác, thay vào đó là sự háo hức và tâm lý rất thoải mái. Vào vai là một nô tỳ cải trang công chúa để thế thân cho Lâm Vỹ Dạ, Misthy ngay lập tức sử dụng quyền lực để có thể được trên cơ trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ.


Trên đường di duyển sang nước láng giềng, gặp phải sơn tặc “Bạch Hải Dương” Mạc Văn Khoa và tên cướp này muốn bắt cóc công chúa và cướp sắc nữ nô tỳ, MisThy nhanh trí làm tên cướp hoang mang do không biết đâu là công chúa thật. Chưa dừng lại ở đó, Misthy nhanh trí đưa ra lời đe dọa khiến tên cướp ngỡ ngàng : "Nếu ngươi cướp sắc trúng công chúa thật thì sẽ bị vua cha lấy mạng. Cái nào làm chuyện nào là cái đó sẽ mất. Nếu ngươi hại ta bằng tay thì tay ngươi sẽ bị chặt. Nếu ngươi cướp sắc ta, lôi ta vào bụi rậm thì ngươi nghĩ cái nào bị chặt?".


Lời đe dọa khiến cho Mạc Văn Khoa sững người, còn cả trường quay cười vang trước sự nhanh trí của Misthy. Tiếp đến, khi MisThy cùng Lâm Vỹ Dạ gặp hoàng tử thì nhận ra hoàng tử chính là Mạc Văn Khoa. Trước nhan sắc trời phú của Mạc Văn Khoa, MisThy hoảng sợ nhưng vẫn không quên lời hứa trả ơn cho Lâm Vỹ Dạ và chấp nhận gả cho hoàng tử.


Trước lối diễn vô cùng thông minh, nhanh trí nhưng rất duyên dáng và đem lại tiếng cười cho khán giả, MC Trấn Thành đã nhiều lần vỗ tay khâm phục cách xử lý của nữ khách mời MisThy.

Misthy tên thật là Thy Ngọc, sinh năm 1995 tại Lâm Đồng. Cô là một hotgirl nổi tiếng của làng Liên minh huyền thoại Việt Nam. Với gương mặt xinh xắn, và khả năng tương tác tốt với khán giả, kênh Youtube của Misthy thu hút đông đảo khán giả. Hiện, kênh Youtube của cô có 3 triệu lượt theo dõi, nằm trong top 30 kênh Youtube lớn nhất Việt Nam.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595