Gamuda Land Việt Nam ra mắt dịch vụ thiết kế nội thất chuẩn 5 sao GL Creations tại TP.HCM

TTGĐ - Hôm qua, tại TP.HCM Gamuda Land Việt Nam đã chính thức ra mắt dịch vụ thiết kế nội thất cao cấp GL Creations tại TP.HCM, đặt một bước tiến mới trên chặng đường phát triển tại thị trường Việt Nam của nhà phát triển bất động sản (BĐS) nước ngoài thuộc Top 5 hàng đầu Việt Nam này.



GL Creations là dịch vụ thiết kế nội thất cao cấp trọn gói từ tư vấn, thiết kế đến thi công hoàn chỉnh, mang lại không gian sống hoàn hảo cho khách hàng. Đây vốn dĩ là dịch vụ tiêu chuẩn đã được Gamuda Land triển khai cho các dự án của mình trên toàn cầu, nay chính thức được nhà kiến tạo đô thị hàng đầu đến từ Malaysia triển khai tại Việt Nam. Với việc ra mắt dịch vụ GL Creations, Gamuda Land là nhà phát triển bất động sản tiên phong trên thị trường BĐS Việt Nam, cung cấp giải pháp nhà ở toàn diện cho khách hàng từ hạ tầng đến những bước nội thất cuối cùng. 

GL Creations sẽ là một điểm đến đầy hứa hẹn cho các vị khách muốn tô điểm cho tổ ấm của mình

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Dennis Ng Teck Yow – Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC) chia sẻ: “Là nhà kiến tạo đô thị giàu kinh nghiệm với phương châm không ngừng thúc đẩy sự đổi mới để tạo ra những giá trị bền vững và tốt nhất cho cộng đồng, chúng tôi mang đến chương trình GL Creations với mục tiêu cung cấp giải pháp hiện thực hóa tổ ấm trong mơ cho khách hàng. Đây là cách chúng tôi nâng cao mức độ hài lòng, đồng thời nói lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng Gamuda Land”.

Ông Dennis Ng Teck Yow - TGĐ Gamuda Land (HCMC) phát biểu tại lễ ra mắt

Dịch vụ GL Creations cho phép khách hàng được trải nghiệm mô phỏng để hình dung toàn diện căn hộ hoàn thiện của mình thông qua ứng dụng công nghệ. Các chủ đề màu sắc, tường, gạch, thiết bị vệ sinh, decor nội thất... đều được ứng dụng này phủ lên ngôi nhà cho khách hàng xem xét trước khi lựa chọn phương án ưng ý nhất của mình. Có ba gói dịch vụ gồm gói Thiết kế tiêu chuẩn, gói Phong cách và gói Cao cấp. Bên cạnh những gói mặc định này, khách hàng vẫn có thể thoải mái tùy chỉnh theo từng hạng mục chi tiết, cụ thể để đưa ra phương án trọn vẹn nhất. 


Dựa trên sự lựa chọn của khách hàng, Gamuda Land sẽ cho tiến hành thi công, và nghiệm thu nhằm đảm bảo sản phẩm bàn giao sẽ là ngôi nhà hoàn hảo theo đúng mong muốn của khách hàng với tính thẩm mĩ và tiện nghi nhất. Các khách hàng khi mua sản phẩm của Gamuda Land và kích hoạt thẻ khách hàng thân thiết GL Friends đều có thể sử dụng dịch vụ GL Creations này.


Dịch vụ chất lượng quốc tế, phong cách sang trọng hiện đại và đẳng cấp là thế mạnh của GL Creations

Đến với GL Creations, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế nội thất đẳng cấp thế giới, với những dịch vụ ưu việt hàng đầu, cùng chương trình khuyến mại đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng GL Friends. 

Thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản trực thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad (Malaysia). Với 20 năm kinh nghiệm phát triển khu đô thị mới, cho đến nay Gamuda Land đã phát triển hàng loạt dự án với tổng diện tích quỹ đất khoảng 3.360 ha trên toàn cầu, có giá trị đầu tư lên đến hàng tỷ USD.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City quy mô 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Với định hướng là “Nhà kiến tạo khu đô thị xanh hàng đầu” bằng quy hoạch tổng thể thông minh hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích tích hợp, các dự án của Gamuda Land luôn được đánh giá cao khi mang đến một hệ sinh thái toàn diện cho mọi thế hệ cư dân cùng sinh sống, đồng hành phát triển, gắn kết bền lâu.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc trải nghiệm dịch vụ độc giả có thể đến thăm showroom GL Creations theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Shophouse A02-A03 Số 38 Đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM. Hotline: 0903 340 888.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595