Bà xã Trấn Thành bất ngờ bị Trường Giang “tố” không trung thực

TTGĐ - Ca sĩ Hari Won bị "đàn anh" Trường Giang cà khịa và "tố" không trung thực khi tham gia chương trình "Chọn ai đây".

Sau khi phát sóng tập 5, tập 6 Chọn Ai Đây tiếp tục lên sóng chào đón sự tham dự của Phát La, Lê Xuân Tiến, Ôn Vĩnh Quang và Phương Linh. Không nằm ngoài sự dự đoán của chương trình, người chơi tuần nay đã đem lại một màu sắc khác cho chương trình.


Phần mở đầu “mặn hơn muối” của dàn cư dân “chung cư cao cấp” luôn được khán giả mong đợi nhất. Tuần này, khác với hình tượng nhu mì, hiền lành bình thường, Hồ Quang Hiếu “quẩy” sung theo nhạc khiến cho ai cũng thắc mắc “sao hôm nay anh Hiếu chà lết, quết sải dữ vậy?”. Đáp lại sự thay đổi bất ngờ từ Hồ Quang Hiếu, được sự ủng hộ của cả “chung cư”, Dương Lâm cũng góp vui bằng những vũ điệu sôi động không kém.


Ở trailer được tung ra, một vài tình tiết hấp dẫn được hé lộ. Với sự góp mặt của cặp chơi đầu tiên Phát La – Lê Xuân Tiến, không ít lần ban cố vấn bị “cà khịa” mạnh. Trong khi Lê Dương Bảo Lâm bị Phát La “cố tình” gọi nhầm tên thành một nữ diễn viên xinh đẹp “Ninh Dương Bảo Lâm”, thì bà xã Trấn Thành bị Trường Giang “khịa” cực mạnh: “Hari Won là một cô gái trung thực ở bất cứ chương trình nào trừ chương trình Chọn Ai Đây”. 


Chưa dừng lại ở đó, ở cặp đấu thứ hai giữa ca sĩ Ôn Vĩnh Quang và Phương Linh, Dương Lâm đã không giấu nổi sự ngưỡng mộ sắc đẹp dành cho Á khôi 2 – Miss Áo dài 2016. Các “cư dân” khác liền phản ứng quyết liệt “hết Lê Lộc rồi giờ tới Phương Linh?”, Huỳnh Lập còn đe doạ “anh cứ vậy về vợ anh mổ anh luôn nha anh Lâm”. 

Ở một diễn biến khác, BB Trần “nổi đoá” khi Phương Linh nghe lời các nghệ sĩ khác mà không nghe anh giải thích khiến BB Trần phải “gắt” lên: “Em nghe mọi người đi đừng nghe anh nữa!”.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595