Đan Trường, Nguyên Vũ chúc mừng Nam Phong khai trương cửa hàng thời trang Coco & Papa

TTGĐ - Sau một thời gian dài ấp ủ siêu mẫu Nam Phong cũng đã chính thức cho ra đời một cửa hàng thời trang của riêng mình vô cùng hoành tráng và ấn tượng ngay tại trung tâm TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình siêu mẫu Nam Phong đã hào hứng khoe những khoảnh khắc thân mật cùng bạn bè đồng nghiệp trong bữa tiệc khai trương cửa hàng thời trang mới tại số 58 Nguyễn Thượng Hiền quận 3, TP.HCM. 


Đến chia vui với Nam Phong có không ít nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt như: Ca sĩ Đan Trường, Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, Ngọc Châu, Mc Anh Quân, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, thầy Huỳnh Ngọc Minh, Anh Duy Quách, ca sĩ Diễm Phương ,Đạo Diễn Đỗ Kim Khánh ,HH Phan Thị Mơ, Á Hậu Thanh Hoài, Next Top Model Lê Thị Phương, Á Hậu Kim Duyên, siêu mẫu Duy Linh, siêu mẫu ,ca sĩ Minh Trung, Á quân Fitness Model Kim Huệ, Hoa Hậu Nhân Ái Linh Huỳnh, Hoa Hậu Du Lịch Thế Giới Tường Vy, Nam Vương Thế Giới Cao Xuân Tài, Á Quân Fitness Model Tạ Công Phát, Á Quân Fitness Model Trần Mạnh Kiên,Fitness Model Vũ Hồng Vân,bộ đôi NTK Dexnol...


Nam Phong cho biết để có thể khai trương cửa hàng thời trang đúng như mong đợi anh phải "mất ăn mất ngủ" nhiều tháng liền trong việc tìm mặt bằng, thuê nhân công sơn sửa và vận chuyển đồ đạc cũng như trang trí lại toàn bộ theo ý tưởng ban đầu của mình. Trong vòng một thời gian ngắn anh đã hoàn thiện đúng tiến độ để kịp thời cho ra mắt đứa con tinh thần mà mình ấp ủ bấy lâu nay.


Với thế mạnh của mình Nam Phong đã cho ra đời một địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng cho các tín đồ yêu thời trang tại TP.HCM cũng như cả nước. Những bộ trang phục được thiết kế kì công và tỉ mỉ với phong cách đặc biệt "không đụng hàng", dần trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho các anh chị em nghệ sĩ trong và ngoài nước.


Những năm gần đây Nam Phong đã chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu Coco&Papa theo quy chuẩn quốc tế bằng việc tạo ra những mẫu thiết kế chuyên phục vụ cho việc biểu diễn và dự tiệc khá độc đáo. Bên cạnh việc nâng cao tay nghề cho bản thân anh cũng kết hợp với những cộng sự tài năng của mình để cho ra những mẫu thiết kế có hướng đi riêng tại thị trường Việt Nam.


Nhiều năm lăn lộn trong lĩnh vực thời trang Nam Phong biết rõ nhu cầu của từng vị khách hàng mà mình đã phục vụ. Bên cạnh đó, bản thân anh cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng phong cách hiện đại, mới mẻ tại các kinh đô thời trang quốc tế để áp dụng cho công việc kinh doanh bản thân. Nhờ việc cập nhật các xu hướng thiết kế hợp thời đại, đầu tư quy mô cùng óc sáng tạo, thương hiệu thời trang của Nam Phong đã dần gây được tiếng vang, mở rộng đối tượng khách hàng không chỉ là các nghệ Việt mà mở rộng việc phục vụ đông đảo các đối tượng khách hàng khác nhau trong cuộc sống.


Siêu mẫu Nam Phong bước vào showbiz Việt với vai trò người mẫu, ít ai biết đến trước đó anh đã là một doanh nhân, kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, studio áo cưới. Tài năng và sự nổi tiếng của anh càng được khẳng định trong vai trò của một nhà thiết kế thời trang. Đặc biệt anh còn hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, và tổ chức sự kiện. Không chỉ vẻ ngoài lịch lãm của một 'quý ông trẻ', anh luôn là người nhiệt huyết, tận tâm và hết mình trong công việc.


Anh từng đạt được các thành tích đáng mơ ước trên con đường nghệ thuật của mình như Top 5 Người mẫu Thời trang mùa Xuân (2004), giải Đồng Ngôi sao người mẫu (2014), Á quân Model & Talent (2015), Ông Hoàng hội Xuân Văn Nghệ Sĩ & Quý ông thanh lịch (2016), Người mẫu được yêu thích nhất (2017), Người mẫu được yêu thích nhất (2018), giải Quý ông Hoàn hảo (2019)…


Năm 2019 là một năm thành công và đầy dấu ấn của siêumẫu - Nhà thiết kế Nam Phong là khi hàng loạt cácchương trình, sự kiện do anh thực hiện được đông đảo công chúng đón nhận một cách tích cực và lan toả đến cộng đồng.


Dù mới được hình thành và phát triển trong thời gian ngắn nhưng thương hiệu CoCo&PaPa đã khá nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Các nghệ sĩ như: Danh ca Thái Châu, danh ca Ngọc Sơn, Đan Trường, Trịnh Lam, Nguyên Vũ, Quốc Đại, Siêu mẫu Minh Trung, diễn viên Đoàn Thanh Tài, diễn viên Đình Toàn, Nhật Tinh Anh, Nguyễn Hoàng Nam, Quách Thành Danh, Hồ Việt Trung, Lưu Chí Vỹ, Đông Quân, Đỗ Tùng Lâm, Lương Gia Huy, Khưu Huy Vũ… rất yêu thích phong cách thời trang của CoCo&PaPa bởi nó đem đến phong cách sang trọng và ấn tượng. Với những khởi đầu mạnh mẽ và thuận lợi như thế công chúng tin rằng hướng rẽ đặc biệt này của Nam Phong sẽ càng mang đến nhiều thành công vang dội hơn cho anh trong thời gian tới.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595