Quý ông đại chiến: 'Bỏng mắt' với body của chàng trai 'cực phẩm có 1-0-2' khiến Lan Ngọc mê tít

TTGĐ - Chàng soái ca Minh Quang nổi bật trong dàn cực phẩm ở tập 2 'Quý ông đại chiến' khiến Lan Ngọc và hội chị em không thể rời mắt.

Chàng soái ca Minh Quang nổi bật trong dàn cực phẩm ở tập 2 "Quý ông đại chiến" khiến Lan Ngọc và hội chị em không thể rời mắt.

"Quý ông đại chiến" mùa 2: Lan Ngọc thẹn thùng nhờ hội chị em giúp đỡ "người yêu" cực phẩm vượt ải. Nguồn: Đông Tây Promotion

"Quý ông đại chiến" tập 2 vừa lên sóng đã nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả đối với dàn cực phẩm và đặc biệt là “Sữa chua” – biệt danh mới nhất của Minh Quang được các quý cô trong Ban Bình Luận nhắc đến trong suốt chương trình.

Xuất hiện ở "Quý ông đại chiến", Minh Quang lúng túng khi đối diện với Ninh Dương Lan Ngọc và cũng chính vì vẻ lúng túng, ngây thơ đó nhanh chóng giúp cho anh chàng trở thành tâm điểm của tất cả các quý cô phía dưới.

Minh Quang mở màn với phần thả thính Lan Ngọc khá lúng túng và anh chàng liên tục phải nghiêng bên này, ngả bên kia vì phải đối diện với người mình thích.


Với màn mở đầu đầy vụng về nhưng Minh Quang đã gây được thiện cảm và dấu ấn đầu tiên đối với Lan Ngọc. Ngay lập tức, MC Thành Trung hỏi Lan Ngọc “Em có thích ăn sữa chua không?”. Nhận được câu trả lời có từ “gái già” và biệt danh Sữa Chua của Minh Quang cũng được tất cả các quý cô còn lại cổ vũ trong suốt tập phát sóng của “Quý ông đại chiến”.

Đến vòng 2 với tên gọi “Hỏi Đáp Phối Hợp”, vẻ ngây ngô và đáng yêu của Minh Quang gây được nhiều sự chú ý hơn đối với Lan Ngọc. Với luật chơi, sau khi MC Thành Trung đọc câu hỏi và kết thúc bằng chữ “Bắt đầu”, các quý ông sẽ giành quyền bấm chuông để trả lời.

Ngay câu hỏi đầu tiên, vừa dứt câu hỏi nhưng chưa có dấu hiệu của chữ “Bắt đầu” nhưng Minh Quang đã một mình chạy lên bấm chuông giành quyền ưu tiên trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Sau một tích tắc cả trường quay đều im lặng, hàng loạt tiếng cười bật lên khiến Minh Quang ngượng ngùng nhưng Lan Ngọc đã lên tiếng bảo vệ: “Đừng chọc anh ấy, do anh ấy chưa hiểu mà”.

Sau đó, khi câu hỏi chính thức được đưa ra cũng chỉ duy nhất chàng trai Minh Quang không hề chạy giành quyền ưu tiên cũng khiến mọi người một lần nữa ngỡ ngàng.


Sau hàng loạt những lần không giành được quyền ưu tiên, Lan Ngọc cùng Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ và Hari Won lần đầu tiên hợp sức ra kế sách để giúp Minh Quang tiến gần đến với quyền trả lời. Tuy nhận được câu trả lời nhưng không chính xác, Minh Quang phải hứng chịu một thau bò sát từ phía chương trình làm hình phạt và bao gồm nỗi sợ hãi lớn nhất của chàng trai là rắn.

Quá hứng thú với chàng trai này, các quý cô tiếp tục “làm khó” khi bắt Minh Quang phải bắt con rắn trở về vị trí cũ. Sau thời gian dài lưỡng lự, Minh Quang chính thức gạt bỏ sợ hãi, thể hiện rõ bản lĩnh quý ông của mình khi nghe Lan Ngọc lên tiếng: “Nếu anh không dám bắt thì để em bắt cho”.

Kết thúc vòng 2, Minh Quang cũng chính là chàng trai đạt được số binh chọn kỷ lục từ 200 quý cô đạt 61% số phiếu.

Tiếp tục gây ấn tượng trong vòng thi cuối cùng với phần xử lý tính huống cực kỳ tinh tế và đàn ông. Vẫn với vẻ ngoài hơi rụt rè bên ngoài nhưng Minh Quang lại khiến cho Lan Ngọc, Hương Giang liên tục trầm trồ khen phần xử lý của anh chàng.

Cũng chính tại đây, Hari Won gần như “chết đứng” khi bị Minh Quang “Em tính vào tình huống để làm khó lên nhưng Minh Quang xử lý xuất sắc rồi, em cũng không biết làm gì nữa”.

Đặc biệt phải chú ý đến phần nhận xét của Hoa hậu Hương Giang: “Sau tình huống này, Giang thấy phía trong người đàn ông có tính cách trẻ con như thế này là một người có nền giáo dục tốt”.


Tuy không thể giành được ngôi vị cao nhất của chương trình nhưng chàng trai “Sữa chua” Minh Quang cũng đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng rất nhiều khán giả.

Ngoài việc sở hữu nụ cười duyên, tính cách trẻ con nhưng cũng đầy bản lĩnh, Minh Quang cũng khiến hàng loạt phái nữ phải ngất ngây trước body nóng bỏng của chàng trai này.

Tập 3 chương trình “Quý ông đại chiến” mùa 3 sẽ lên sóng vào lúc 20h00 (16/5) trên kênh VTV3.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595