Nhà hàng OPERA trở lại với phong cách TRATTORIA truyền thống

TTGĐ - Khách sạn Park Hyatt Saigon vừa đưa vào hoạt động trở lại nhà hàng Opera với thiết kế hướng đến nâng sự sang trọng lên một tầm cao mới, trong khi vẫn giữ gìn bản sắc vốn có. Nhà hàng sẽ phục vụ thực khách nhiều món ăn đặc sắc, đậm chất Ý cùng nguồn rau quả và hải sản tươi ngon do chính tay Bếp trưởng Matteo Fracalossi chăm chút.

Nhà hàng Opera mang đậm phong cách trattoria truyền thống của Ý đã được nâng cấp thành phòng ăn của biệt thự Park Hyatt Saigon hứa hẹn sẽ là nơi thực khách gặp gỡ và giao lưu trong khung cảnh cổ kính hiện đại với lối bài trí đương đại ấm cúng. Đặc biệt, nhà hàng được làm mới với khu bếp mở sẽ mang lại trải nghiệm toàn diện cho tất cả năm giác quan của thực khách.


Trong lần ra mắt này, nhà hàng Opera giới thiệu những khu vực riêng biệt trong không gian ấm cúng, hiện đại và phong cách phục vụ đẳng cấp quốc tế, gồm:

Opera Bar: Quầy bar mang lại không gian thư giãn nhưng không kém phần sang trọng. Vào buổi tối, những món cocktail sáng tạo hay rượu khai vị cùng những món ăn nhẹ sẽ là lựa chọn tuyệt vời để khai vị. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng để thực khách gặp gỡ bạn bè sau một ngày bận rộn hoặc thư giãn cuối tuần.


Phòng ăn chính – Opera Main Dining Room: Được thiết kế theo phong cách Ý đương đại nhìn sang căn bếp mở rộng rãi và ấn tượng. Bữa tối đậm chất Ý tại đây sẽ giúp thực khách trải nghiệm ẩm thực truyền thống theo phong cách chia sẻ “Cùng thưởng thức, cùng vui” của nhà hàng.


Opera Verandah: Khu vực phòng ăn thanh bình bên cạnh với những khung cửa sổ nối dài từ sàn đến trần, cho tầm nhìn hướng về khu vườn xanh mướt của khách sạn cùng Nhà hát Thành phố cổ kính.


Phòng ăn riêng – Private Dining Room: Với sức chứa lên đến 14 khách cùng thiết kế ấm cúng và tràn ngập ánh sáng, phòng ăn riêng của Opera là nơi để các thực khách thết đãi đối tác kinh doanh, tổ chức tiệc mừng hoặc đơn giản chỉ là tận hưởng không gian ẩm thực riêng tư cùng những người thân yêu.

Dưới bàn tay tài hoa và sự tinh tế của Bếp trưởng Matteo Fracalossi, người con của vùng thung lũng Trento ở miền Bắc nước Ý và đã từng học việc với Bếp trưởng nổi tiếng Antonino Cannavacciuolo, các món Ý tại Opera có được sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Một ví dụ điển hình chính là “Fregola Sarda Ai Frutti Di Mare”, món cơm Ý hải sản được chế biến theo phương thức thủ công của vùng Sardinia rất độc đáo chỉ có thể tìm thấy tại nhà hàng Opera.




Giám đốc Bộ phận Ẩm thực của Park Hyatt Saigon, ông Stavros Packeiser, chia sẻ “Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến từng ngày để lưu giữ mãi trong lòng mỗi thực khách những trải nghiệm ẩm thực và chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Với thiết kế hiện đại, cùng thực đơn tinh tế, chất lượng phục vụ cao cấp, hy vọng rằng nhà hàng Opera sẽ là một trong những điểm đến thú vị cho thực khách tại TP.HCM.”

Khách sạn Park Hyatt Saigon tọa lạc tại trung tâm TP.HCM với 245 phòng và suite mang phong cách thuộc địa Pháp thanh lịch vừa được tu bổ để mang đến một đẳng cấp sang trọng mới với thiết kế tinh tế, nội thất được làm bằng tay tinh xảo và những tiện ích cao cấp, hiện đại.

Các nhà hàng và quán bar trong khách sạn bao gồm nhà hàng Opera chuyên món Ý truyền thống, nhà hàng Square One phục vụ ẩm thực Việt và Âu, khu vực Park Lounge phục vụ trà chiều và 2 Lam Son Bar, một trong những điểm giải trí hàng đầu của thành phố về đêm. Ngoài ra, khách sạn còn có khu Pool House với bếp nướng BBQ ngoài trời và Guest House với khu bếp mở hiện đại; Xuân Spa yên tĩnh với những gói trị liệu lấy cảm hứng từ các thành phần và nguyên liệu truyền thống Việt Nam.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595