Người đẹp doanh nhân Kim Cương với trải nghiệm thú vị từ mỹ phẩm MQSKIN

TTGĐ - Nhắc đến Huỳnh Thọ Hùng và Kim Cương, người yêu nghệ thuật nhớ ngay đến một cặp song ca thật hoàn hảo. Ba năm qua, đôi song ca này rất được cộng đồng mạng yêu thích qua nhiều MV trên Youtube như Duyên phận con gái, Về đâu anh đi, Duyên phận đời em, Bên nhau chúc xuân, Tôi yêu giai diệu Bolero, Tình em anh quên, Sao em đành lòng…


Điều thú vị hơn hết là những ca khúc này đều do chính Thọ Hùng sáng tác và do anh hoặc vợ – ca sĩ Kim Cương hoặc cả 2 vợ chồng cùng thể hiện.

Đa số những giai điệu trong các bài hát này rất truyền cảm và mộc mạc như chính quê hương của họ - Trà Ôn, Vĩnh Long, nhất là khi Thọ Hùng xuất thân từ một gia đình có truyền thống cải lương, và bản thân anh cũng có nhiều năm làm nhạc công chuyên nghiệp. 


Để đáp lại lòng yêu mến của khán giả, vợ chồng Thọ Hùng đã quyết định mở ra kênh giải trí riêng trên Facebook và chính những clip chồng đàn vợ hát đăng lên youtube đã được nhiều người biết đến và yêu thích, đã trở thành động lực giúp Hùng vượt qua bao trở ngại ban đầu để cùng vợ tiếp bước trên con đường nghệ thuật. 


Tạo được dấu ấn nhất định ở môi trường nghệ thật, đôi uyên ương dần “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm MQSKIN. Là một ca sĩ xinh đẹp, nên bà xã Kim Cương của Thọ Hùng cũng rất thích làm đẹp. Trước khi chọn sản phẩm của Hàn quốc để kinh doanh, Kim Cương đã theo dõi thị trường và tìm hiếu từ khách hàng và các giám đốc kinh doanh khác, thậm chí cô còn đích thân tự trải nghiệm để có thể cảm nhận được tường tận sự tuyệt vời về chất lượng và thương hiệu. Thế là cô khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm khi tham gia tập đoàn công ty MQGROUD. Hiện nay Kim Cương là giám đốc kinh doanh cho mỹ phẩm MQSKIN. Các sản phẩm của MQSKIN gồm: Serum thay da nhân sâm, kem dưỡng body nhân sâm, kem dưỡng face nhân sâm, serum căng bóng da, son, mặt nạ làm ẩm da…



Bên cạnh những dự án về giải trí nghệ thuật, để “lấy kinh doanh nuôi đam mê nghệ thuật”, sắp tới, vợ chồng Thọ Hùng & Kim Cương sẽ mở một công ty riêng để có thể phát triển mạnh hơn về kinh tế, về các mặt hàng mỹ phẩm độc quyền cho riêng mình mang tên thương hiệu VCSC (đã được đăng ký độc quyền và được cấp giấy chứng nhận toàn quốc)


Link kênh Giải trí của 2 vợ chồng: https://www.facebook.com/157478118222341/photos/593350767968405/

Link ca khúc Hãy thương mến nhau (Thọ Hùng & Kim Cương)



PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595