Minh Dự giả gái, “cà khịa” duyên dáng cách làm từ thiện trong mùa dịch

TTGĐ - Mới đây, tiểu phẩm ngắn mang tên "Cơm" đến từ series "Phán Xét" của diễn viên Minh Dự đã khiến người xem suy ngẫm cũng như ưng ý vì màn “đá xoáy” về đề tài nóng hổi trong thời gian vừa qua.


Chia sẻ với HHT Online, Minh Dự thực hiện series Phán Xét với mong muốn kể chuỗi những câu chuyện đời sống gần gũi, những đề tài nóng, những ý kiến đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Trong 2 tập đầu tiên, series Phán Xét sử dụng chất liệu trào phúng, kết hợp với phong cách hài lời sở trường của nam diễn viên để mang đến những thông điệp xã hội sâu cay. 

Tập đầu tiên của series Phán Xét tuy âm thầm ra mắt nhưng vẫn nhận được phản hồi tích cực của khán giả, có nội dung xoay quanh câu chuyện tình người tại khu xóm trọ. Tập mới nhất mang tênCơm tiếp tục mạnh dạn đề cập đến mặt trái của việc làm từ thiện. Nam diễn viên bày tỏ lo lắng khi chọn một đề tài nhạy cảm trong tập 2, đặt ra câu hỏi thời sự - "Nên hay không nên đặt sự tính toán khi mang đến sự hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn?".


Theo đó, Minh Dự mượn cảm hứng từ câu chuyện có thật từng khiến dư luận có những ý kiến trái chiều khi một bạn trẻ đến xin phần lương thực hỗ trợ từ ATM Gạo và lọt vào tầm ngắm của các YouTuber. Từ đó dấy lên những lời công kích vô thưởng vô phạt khiến tinh thần lẫn cuộc sống của bạn trẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 


Đồng thời, Minh Dự còn có màn đáp trả duyên dáng đến sự vô tâm trong các lời bình luận ác ý của cư dân mạng, cũng như “cà khịa” khéo léo những người sử dụng từ thiện như phương thức đánh bóng tên tuổi mà quên mất rằng ý nghĩa của việc làm từ thiện chính là không vụ lợi. Tập 2 được khép lại bằng câu nói để lại rất nhiều thổn thức cho người xem: “Camera cũng như đôi mắt. Quan trọng là góc quay, hướng nhìn và điều ta muốn thấy”.


Được biết, đạo diễn sân khấu Thế Giới Trẻ - Ngọc Hùng đã giúp Minh Dự chuyển những ý tưởng thành hình ảnh có sức mạnh chạm đến trái tim khán giả.


Hỗ trợ Minh Dự trong sản phẩm lần này gồm những gương mặt trẻ triển vọng, được giới trẻ yêu mến như: Kim Nhã, Duy Dương, Ngọc Nga, Tiết Duy Hoà, Ngọc Phước, Nguyên Thảo, Phúc Zelo, Phước Tài, Tất Diệu Hằng, Nguyễn Quỳnh, Bảo Bảo, Quang Sơn, Tuyết Vân, Hinh Hùng. Nhìn chung, nhờ sự ăn ý trong diễn xuất của các diễn viên, tiểu phẩm truyền tải được thông điệp mà ê-kíp của Minh Dự muốn hướng đến.


Không chỉ dùng để “hâm nóng” hoạt động trong năm 2020, Minh Dự hy vọng rằng Phán Xét sẽ mang lại cho khán giả hình ảnh diễn viên Minh Dự mang màu sắc trào phúng trưởng thành và phần nào tạo nên sức ảnh hưởng của mình khi trao đi các thông điệp nhân văn.


Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595