Lâm Vỹ Dạ tiết lộ câu nói dối thường xuyên nhất của chồng

TTTGĐ - Những câu chuyện đời thường nhưng muôn màu sắc của hai cặp vợ chồng sẽ tiếp tục được gửi tới quý vị khán giả theo dõi chương trình Tâm Đầu Ý Hợp tập 3.

Khác với 2 tập trước, Tâm Đầu Ý Hợp tập 3 là cuộc gặp gỡ giao lưu với 2 cặp vợ chồng không thuộc giới showbiz: Văn Sanh – Thúy Hằng và Mun Yong – Thu Trà.



Hai cặp vợ chồng với những câu chuyện thật và thú vị đã khiến 2 MC rất bất ngờ.


Với cặp Mun Yong – Thu Trà, người chồng gốc Việt hơn vợ 22 tuổi. Tuy nhiên nếu không nói ra, không ai nhận ra sự chênh lệch lớn này bởi Mun Young trông khá trẻ trung và phong độ. Khoảng cách tuổi tác khá lớn khiến cho nhiều người nghĩ rằng họ sẽ không tránh khỏi những bất đồng quan điểm.

Một trong số đó đã được hé lộ trong teaser tập 3, khi Thu Trà chia sẻ về sự vất vả của mình trong cuộc sống hàng ngày. Cô cho rằng, đây là điều khó khăn mà cô gặp phải, khi mới 28 tuổi, “một nách hai con”. Mặc dù có sự giúp đỡ của ông bà ngoại nhưng Thu Trà khá tất bật và vất vả với việc bán hàng và chăm sóc hai con nhỏ. Đặc biệt cả hai bé nhà Thu Trà đều chưa đủ 5 tuổi và chưa đi mẫu giáo.


Nghe tới đây, Lâm Vỹ Dạ rất bất ngờ hỏi lại: “Không đi học mầm non sao?”, Thu Trà gật đầu đầu thừa nhận đây là ý muốn của chồng. Chồng cô – anh Mun Yong cho rằng, trẻ em dưới 5 tuổi chưa cần đi học. Thay vào đó, trẻ nên ở nhà gần gũi với gia đình, ông bà, bố mẹ. Đó cũng chính là lý do vì sao Thu Trà gặp nhiều rắc rối trong việc nuôi dạy hai bé, đặc biệt có một bé đã trải qua “khủng hoảng tuổi lên 3”.

Anh Mun Yong cho rằng: Trẻ có cả một quãng đời dài phía sau để học hỏi và kết bạn. Trong tất cả mọi việc, anh đều nhường và tôn trọng ý kiến của vợ, riêng việc học của con, anh phải là người quyết định. Đây cũng là lý do hai vợ chồng tranh cãi rất nhiều. Có thể thấy đây là ví dụ rõ rệt giữa sự khác biệt tuổi tác và văn hóa – một trong nhiều khó khăn mà họ gặp phải.

Chắc chắn rằng đây cũng là một vấn đề mà nhiều phụ huynh hiện nay đang quan tâm.


Đối với cặp vợ chồng Văn Sanh – Thúy Hằng, chỉ khi tới Tâm Đầu Ý Hợp, người vợ mới biết nhiều bí mật của chồng. Đầu tiên là phần giới thiệu, anh Văn Sanh đã thú nhận rằng hồi mới quen, để giành được trái tim vợ, anh đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của các “em vợ” để… loại bớt đối thủ. Nghe tới đây Thúy Hằng tròn xoe mắt bất ngờ, không tin được tình yêu thuở ban đầu của hai người có sự “tính toán nhẹ” của chồng và các em.

Chưa dừng lại ở đó, khi MC đưa ra câu hỏi: “Chồng bạn hay nói dối bạn điều gì nhất?”, Thúy Hằng chia sẻ: “Chồng em hầu như không nói dối, đến cả việc lỡ đi “bia ôm” 1 lần về cũng kể vợ .” Nếu như có sự thiếu thành thật, Thúy Hằng cho rằng đó là câu: “Anh đang về” mỗi khi đi nhậu và nhận được điện thoại của vợ. Đây cũng là câu nói dối “kinh điển” của các đức lang quân. Lâm Vỹ Dạ thừa nhận rằng chồng mình cũng có thói quen này và cô rất bực tức vì “sao anh chưa về nhà?” mặc dù anh chỉ cách nhà 15 phút.

Tuy nhiên khi bước ra đối chứng, anh Văn Sanh lại hồn nhiên… khoe về “quỹ đen” giấu vợ bấy lâu nay. Anh chàng biện minh: “Đưa hết cho vợ rồi sau này có dịp gì làm sao có tiền mua quà cho vợ nữa? Chỉ giấu riêng ít ít thôi!”.


Trong khi người vợ sửng sốt, ngạc nhiên hết cỡ thì mọi người được một phen “cười ngất” còn Đức Thịnh thì hoàn toàn thông cảm cho ông chồng “thật như đếm” này.

Ở một diễn biến khác, khi đưa ra chủ đề “mua sắm”, các ông chồng đều than phiền rằng vợ mình mỗi khi đi mua đồ đều tốn rất nhiều thời gian. Mun Yong còn tỏ ra khó hiểu khi vợ mình rất thích mua đồ nếu có khuyến mãi đính kèm.

Đức Thịnh bèn chia sẻ kinh nghiệm bản thân, anh không thể hiểu nổi mỗi khi vợ nhờ anh lựa chọn 1 trong 2 thứ để mua, thế nhưng khi anh chọn 1 thứ thì dứt khoát rằng vợ anh sẽ mua thứ còn lại.

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ cũng bật mí rằng mỗi lần cùng nhau đi mua sắm, cuối buổi hai vợ chồng cô sẽ… cãi lộn. Nguyên nhân là do Lâm Vỹ Dạ luôn mua rất nhiều và rất lâu, thậm chí không nhớ mình đã mua gì.

Rất nhiều tình tiết thú vị khác sẽ có tại Tâm Đầu Ý Hợp tập 3 phát sóng lúc 21g30 Thứ Ba ngày 19/5 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595