Lâm Vỹ Dạ nhất mực ‘bám’ S.T Sơn Thạch, không chịu nhường cho Hari Won – Khả Như

TTGĐ - Mặc dù bị Khả Như “hại” khiến mình lộ … bụng mỡ, cuối cùng Lâm Vỹ Dạ cũng có được “số hưởng” khi S.T Sơn Thạch lựa chọn cô về đội.

Xuất hiện trên sân khấu, hai chị em công chúa Hari Won – Khả Như khiến mọi người ngỡ ngàng về nhan sắc xinh đẹp của mình. Hai nàng cũng bày tỏ ước nguyện với MC Trường Giang rằng họ mong chờ các hoàng tử đẹp trai sẽ lộ diện. Ngay lập tức, Trường Giang – trong vai người kể chuyện, giới thiệu 2 chàng hoàng tử “song sinh”.

Tuy nhiên, trái ngược với tưởng tượng, Mạc Văn Khoa và Phát La bước ra với hình tượng … nhân sư kèm theo bài rap “không đầu không cuối” bằng tiếng Anh. Trước sự thể hiện “lố” này, Hari Won và Khả Như đi từ cảm xúc “đơ” cho tới thất vọng gục ngã.







MC Trường Giang hé lộ rằng, chàng hoàng tử đẹp trai thật sự sắp xuất hiện – đó chính là S.T Sơn Thạch. Mặc dù vô cùng bảnh bao nhưng chàng “Aladin” lại mang theo … tấm thảm bay mang tên Lâm Vỹ Dạ. Khi họ vừa “lượn” vài vòng trên sân khấu, Mạc Văn Khoa đã buột miệng thốt lên: “Ôi cái giẻ lau nhà đẹp quá!” khiến Lâm Vỹ Dạ bị “tổn thương”sâu sắc .

Mặc dù không được hóa thân thành công chúa xinh đẹp nhưng “tấm thảm bay” Lâm Vỹ Dạ lại có lợi thế khi được gần gũi hoàng tử S.T Sơn Thạch. Quyết tâm giành giật, Khả Như và Hari Won lần lượt khoe giọng hát nhằm lấy lòng trai đẹp. Tuy nhiên, hai chị em vừa cất cao giọng hát “dính lời nguyền”, tất cả các nam nhân đều … bỏ chạy hết. Mặc dù bị Khả Như “hại” khiến mình lộ … bụng mỡ, cuối cùng Lâm Vỹ Dạ cũng có được “số hưởng” khi S.T Sơn Thạch lựa chọn cô về đội. Phát La thì thú nhận, anh ấn tượng với nhan sắc của Hari Won, nên Khả Như sẽ về bên “nhân sư” Mạc Văn Khoa.




Trong trò chơi vận động, Trường Giang đưa ra thử thách thành viên nữ phải đứng lên người đồng đội. Theo luật, Mạc Văn Khoa, Phát La sẽ phải chịu toàn bộ sức nặng khi bị Khả Như, Hari Won “đè”. Ngay khi Hari Won vừa bước lên đùi, Phát La đã “gồng” đến mức muốn lịm người vì đau. Ở đội bên, Mạc Văn Khoa khốn khổ hát giọng “ai oán” theo yêu cầu của Trường Giang.

Cảm thấy trò chơi chưa đủ kịch tính, MC Trường Giang tiếp tục “xúi” Hari Won và Khả Như nhún nhảy theo điệu nhạc để “hành hạ” đồng đội của mình. Tới đây có thể đoán trước rằng số phận của Mạc Văn Khoa và Phát La sẽ không có nhiều khả quan. Mọi người rất tò mò không biết trong hai chàng trai thì ai sẽ là người chịu đựng được lâu hơn trước “sắc đẹp ngàn cân”.



Tiếp tục là phần chơi vận động mang lại nhiều tiếng cười, mỗi đội sẽ phải trùm áo dính liền nhau, nhảy dây và đưa bóng bay về đích. Tưởng như S.T Sơn Thạch và Lâm Vỹ Dạ sẽ là một cặp ăn ý nhưng ngay từ bước đầu nhảy dây họ đã gặp khó khăn. Chính trong “nghịch cảnh” này, S.T Sơn Thạch đã có một hành động vô cùng ngọt ngào, ga lăng khi cúi xuống cột dây giày cho Lâm Vỹ Dạ. Cử chỉ chu đáo, chăm sóc, “cưng chiều” hết mực này khiến cho Hari Won và Khả Như vô cùng ghen tị. Trong khi đó, Mạc Văn Khoa tiếp tục “cà khịa”: “Để con buộc dây giày cho mẹ nhé!”


Mặc dù lên tiếng động viên S.T Sơn Thạch và Lâm Vỹ Dạ tiếp tục cố gắng nhưng khi gần đến đích, MC Trường Giang thông báo “Hết giờ!” khiến mọi người “giận tím người”. Để trả đũa MC lém lỉnh, dàn nghệ sĩ yêu cầu anh hãy trình diễn kỹ năng nhảy dây. Không làm khó được Trường Giang, ngay trên sân khấu, anh đã nhảy dây rất điêu luyện thậm chí còn quay một lúc được 2 vòng – điều mà không ai trong số những người còn lại làm được.

“Kỳ tài thách đấu” tập 8 phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật ngày 03/5 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595