Lâm Vỹ Dạ kể về thời sống chung nhà với Trường Giang, mỗi lần cãi nhau với Hứa Minh Đạt là “Mười Khó” xuất hiện

TTGĐ - Lâm Vỹ Dạ kể rằng thời nghèo khó còn ở chung nhà trọ, Trường Giang giống như người anh trai lúc nào cũng chăm sóc cô.

Tham gia chương trình truyền hình Kỳ tài thách đấu, Lâm Vỹ Dạ đã gây bất ngờ khi kể về thời sinh viên nghèo khó, sống chung nhà với Trường Giang – Nam Thư.

Sau khi khoe giọng với ca khúc “Cây đàn sinh viên”, Lâm Vỹ Dạ đã bồi hồi kể về thời còn đi học. Theo lời cô, hồi đó chưa hiện đại như bây giờ nên không ai “dán mắt vào điện thoại”. Đặc biệt cô rất nhớ thời ở chung nhà trọ với Trường Giang và Nam Thư.

Trường Giang như một người anh cả, luôn chăm lo và quan tâm tới hai cô em gái của mình. Thậm chí anh còn tự nấu cơm, dọn dẹp không để cho Lâm Vỹ Dạ và Nam Thư phải “đụng tay”.

Lâm Vỹ Dạ tiếp tục tiết lộ về quãng thời gian cô và Hứa Minh Đạt mới hẹn hò. Mỗi lần cô cãi nhau với người yêu, chỉ cần điện thoại là Trường Giang sẽ xuất hiện đưa em gái đi chơi, an ủi.




Lâm Vỹ Dạ xúc động khi kể về quãng đời gian khó được Trường Giang giúp đỡ.

Nữ diễn viên hài không bao giờ quên khoảnh khắc ngồi sau xe Trường Giang khóc thút thít khiến cho ai cũng phải tò mò ngoái nhìn. Nghe tới đây, Mạc Văn Khoa cũng xúc động và ngưỡng mộ tuổi trẻ của đàn anh, đàn chị mình. Có thể thấy Trường Giang có ý nghĩa rất đặc biệt trong lòng Lâm Vỹ Dạ nói chung và các nghệ sĩ nói riêng bởi cách sống tình cảm và sự chăm sóc chu đáo anh dành cho mọi người.

“Đối với Trường Giang, không chỉ là một bạn diễn mà còn là một người bạn, một người anh đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp” – Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ về Trường Giang như thế.


Lâm Vỹ Dạ – Trường Giang.

Bên cạnh đó, dàn khách mời mùa 3 của Kỳ tài thách đấu gồm: Lê Dương Bảo Lâm – Anh Tú – Mai Thanh Hà cũng được dịp tái ngộ với khán giả qua phần chơi đố chữ. Tuy hay “cà khịa” tật “nói đớt” của Hari Won nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại chọn bắt cặp với nữ ca sĩ Hàn Quốc dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Đây cũng là lần hiếm hoi Hari Won chấp nhận mất hình tượng, “xấu đau đớn” khi đeo dụng cụ nha khoa làm biến đổi gương mặt. Không may là, mọi lời giải thích của cô đều khó hiểu khiến Lê Dương Bảo Lâm “phát điên”.




Hari Won thường xuyên bị trêu chọc vì nói đớt.

Khi cả hai đổi ngược vị trí cho nhau, tình hình cũng không mấy khả quan vì Hari Won không hề biết tên bài hát cũng như các câu thành ngữ tiếng Việt. Thấy tội đàn em của mình, Trường Giang đành vào cuộc giúp đỡ, gợi ý Hari Won đoán đúng một từ. Sau đó MC khẳng định: “Hari Won và Lê Dương Bảo Lâm không hề hiểu nhau”.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595